Giảm giá nhiều mặt hàng phục vụ năm học mới

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8-2020 tăng 0,07% so với tháng trước. Trong đó, có 7/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng. 

Cụ thể, nhóm giáo dục tăng nhiều nhất với 0,18% do một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng học phí năm học mới 2020-2021 và giá các mặt hàng sách vở, đồ dùng học tập tăng do nhu cầu mua sắm năm học mới. Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 0,11% (lương thực tăng 0,6%, thực phẩm tăng 0,08%). Còn lại các nhóm giao thông, nhà ở và vật liệu xây dựng, đồ uống và thuốc lá, thuốc và dịch vụ y tế, hàng hóa dịch vụ khác. 

Đặc biệt, trong dịp lễ 2-9 cận kề khai giảng năm học mới, sức mua mặt hàng thiết yếu như lương thực thực phẩm, giáo dục sẽ còn tăng mạnh. Nắm bắt xu hướng đó, Saigon Co.op triển khai chương trình “21 ngày giảm giá”, tập trung giảm giá mạnh vào những các nhóm hàng hóa thiết yếu. Việc giảm giá các nhóm hàng hóa cũng được xây dựng thời gian xen kẽ, luân phiên để người dân có thể mua sắm đầy đủ và tiết kiệm nhất.

Tất cả các ngày trong tuần các loại sữa, thịt, cá, dầu ăn, nước mắm, gạo thơm, thiết bị giáo dục… đều giảm giá song song với hơn 20 loại nông sản Việt Nam và hàng loạt sản phẩm giảm hơn 50% nếu mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.

Thêm vào đó, 3 ngày đầu tuần còn có thêm hàng chục mặt hàng “Mua 2 tính tiền 1”, 3 ngày cuối tuần có chương trình “Siêu ưu đãi” giảm giá trung bình 80%  cho bơ Tường An Margarine, chỉ còn 1.000đồng/2 hộp 200g, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 1 lít còn 10.000đồng/2 hộp, sữa đặc Ngôi sao Phương Nam chỉ còn 5.000đồng/2 hộp thiếc 380g...

Như vậy hầu như ngày nào đi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra khách hàng cũng được giảm giá kép, chưa kể chương trình tích sao nhận thêm quà để tôn vinh hàng Việt, tặng điểm thưởng thứ 3 hàng tuần, nhân đôi số điểm, tặng phiếu mua hàng, tặng túi thân thiện môi trường…

Đặc biệt, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opmart SCA và Fine Life sẽ dành tặng miễn phí một lượng lớn khẩu trang vải kháng khẩn cho những khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op trên cả nước, tổng trị giá hơn 50 tỉ đồng với mục tiêu chung tay chống dịch.

Tin cùng chuyên mục