Giảm giá để tri ân khách hàng

Hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước sẽ được mua hàng giảm giá 50%; tặng quà, tích điểm thưởng vào thẻ thành viên khi mua hàng tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op… của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) kể từ nay đến hết ngày 13-11.

Giảm giá mạnh cho 30.000 sản phẩm 

Theo Saigon Co.op, trong suốt 3 tuần liên tục (từ ngày 24-10 đến hết ngày 13-11-2019), các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành ủng hộ đơn vị trong 30 năm qua.

Trong đợt giảm giá này, nhà bán lẻ nội địa mạnh tay dành hàng trăm tỷ đồng để bố trí giảm giá đồng bộ trên tất cả các ngành hàng thực phẩm, đồ dùng, may mặc. Đáng chú ý, các ngành hàng giảm giá được trải đều cho các ngày trong tuần nên người nội trợ dù bận rộn đến đâu cũng có thể mua hàng khuyến mãi và tham gia các hoạt động tri ân ý nghĩa, sôi nổi. 

Đợt khuyến mãi này được nhận định là “khủng” bởi được triển khai đồng loạt từ Nam ra Bắc với hàng hàng loạt ưu đãi vượt trội cho khách hàng, như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng phiếu mua hàng và tặng điểm thưởng. Mục tiêu ngoài tri ân khách hàng thì Saigon Co.op còn muốn giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, tích lũy điểm thưởng để nhận chiết khấu thương mại vào cuối năm. 

Như thông báo của Saigon Co.op, mỗi ngày đều có trung bình 4 chương trình khuyến mãi, tặng quà, tặng điểm thưởng được các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op thực hiện. Cụ thể, trong 3 ngày đầu tuần từ thứ hai đến thứ tư, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food có chương trình mua 1 tặng 1, càng mua càng giảm giá, giảm giá thật sâu theo giờ vàng, cơn lốc tặng điểm thưởng...

Các ngày cuối tuần từ thứ năm đến chủ nhật có chương trình tặng phiếu mua hàng, siêu ưu đãi giảm giá hơn một nửa. Xuyên suốt trong 3 tuần còn có chương trình giảm giá hàng trăm loại nông sản, trái cây, thủy hải sản, tặng điểm thưởng để tăng cấp độ thẻ, nhãn hàng Select và các sản phẩm nhà bếp đều giảm giá sốc; quần áo thời trang cả người lớn và trẻ em đều có hơn 100 mẫu được giảm giá 30% - 40%.

Ngoài giảm giá trực tiếp, Co.opmart và Co.opXtra có các cuộc thi tìm kiếm tôn vinh bà nội trợ và các combo mới lạ, vui tươi và độc đáo giảm giá đặc biệt cho người độc thân.

Giảm giá để tri ân khách hàng ảnh 1 Hàng ngàn mặt hàng được Saigon Co.op giảm giá mạnh để tri ân khách hàng đồng hành trong suốt 30 năm qua

Trong dịp tri ân khách hàng năm nay, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… của Saigon Co.op được trang trí phong cách hoài cổ, tràn ngập những mảng màu retro (một phong cách thiết kế rất được yêu thích trong những năm 50 - 70 của thế kỷ 20) gợi nhớ ký ức đẹp của những thập niên trước.

Đây là thời điểm mà Saigon Co.op, khởi nghiệp từ một hợp tác xã nhiều khó khăn, với sự ủng hộ của hàng chục triệu gia đình, đã vươn mình phát triển thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam mang tầm vóc khu vực.

Nỗ lực vì người tiêu dùng Việt

Có thể nói kể từ khi thành lập, tới nay sau 30 năm, Saigon Co.op đã chứng minh được vai trò là doanh nghiệp dẫn dắt thị trường bán lẻ hiện đại nội địa và đã tạo động lực cho các doanh nghiệp nội khác phát triển.

Từ mô hình bán lẻ đầu tiên là chuỗi siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op đã nhanh chóng bắt nhịp xu hướng mua sắm hiện đại của thế giới để cho ra đời hàng loạt mô hình bán lẻ hiện đại như: Cửa hàng thực phẩm Co.op Food, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op, đại siêu thị Co.opXtra, trung tâm thương mại Sense City, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi Cheers mở cửa suốt 24 giờ. Những mô hình này phủ hầu hết các phân khúc bán lẻ trước sự thán phục của các nhà bán lẻ ngoại và được người tiêu dùng nội địa đón nhận tích cực. 

Không chỉ liên tục đổi mới mô hình kinh doanh, Saigon Co.op còn đồng hành cùng hàng Việt thông qua xây dựng một chiến lược phát triển tổng thể; trong đó tập trung vào những giải pháp nổi bật và khác biệt của hệ thống để linh động quảng bá cho hàng Việt trong suốt 10 năm qua.

Từ nỗ lực cố gắng, liên kết chặt chẽ với các nhà cung cấp trong định hướng phát triển sản phẩm, cải thiện chất lượng cũng như ưu tiên quầy kệ cho hàng Việt, tới nay tỷ lệ hàng Việt tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op đã đạt hơn 90%. Thống kê của Saigon Co.op cho thấy, hiện có hơn 2.000 nhà cung cấp trên khắp cả nước đang cung ứng hàng hóa cho hệ thống của nhà bán lẻ này, trong đó có không ít doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa.

Trong định hướng sắp tới, Saigon Co.op đã có chiến lược xây dựng lộ trình chuyển đổi phù hợp để có thể tiếp tục khẳng định vị thế là mô hình hợp tác xã thành công điển hình của cả nước, là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và phấn đấu trở thành tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.

Để làm được thì Saigon Co.op sẽ tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp; đồng thời tiếp tục nghiên cứu để đưa vào vận hành những mô hình kinh doanh mới mẻ, mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng giám đốc Thường trực Saigon Co.op, thành quả mà đơn vị có được hiện tại là nhờ sự kiên định với chiến lược phát triển của mình đã đề ra từ ban đầu.

Những chiến lược này chính là tập trung từng bước ứng dụng công nghệ để nâng cao trình độ tiêu dùng; nâng cao mô hình bán lẻ trên cơ sở vẫn giữ giá trị truyền thống của văn hóa Việt và đa dạng hóa, phát triển thành công nhiều loại hình bán lẻ phục vụ hầu hết các phân khúc khách hàng; áp dụng mô hình kinh doanh linh hoạt cùng các bước đi vững chắc, tiến dần từ nhỏ tới lớn, đặt mục tiêu tiết giảm chi phí nhưng không ngừng gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng và tối ưu hóa lợi nhuận.

Tin cùng chuyên mục