Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn là một trong số ít cán bộ đương chức tại TPHCM được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, cho thấy đồng chí đã tham gia cách mạng và vào Đảng từ rất sớm.

Chiều 7-10, Đảng ủy Sở LĐTB-XH TPHCM TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tới đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM. Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, tham dự.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn.

Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn. Ảnh: VIỆT DŨNG

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải chúc mừng đồng chí Lê Minh Tấn nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng – cũng là một trong số ít cán bộ đương chức tại TPHCM được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, cho thấy đồng chí Lê Minh Tấn đã tham gia cách mạng và vào Đảng từ rất sớm.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải cho biết, 10 tuổi, đồng chí Lê Minh Tấn đã tham gia cách mạng tại huyện Củ Chi. Trải qua nhiều vị trí công tác ở xã Thái Mỹ rồi huyện Củ Chi và Sở LĐTB-XH TPHCM, đồng chí Lê Minh Tấn đã có nhiều nỗ lực nổi trội, đóng góp vào sự phát triển của địa phương và TPHCM.

Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn TPHCM, đồng chí Lê Minh Tấn đã cùng tập thể Sở LĐTB-XH TPHCM góp phần vào công tác phòng chống dịch và đặc biệt là đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn TPHCM.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải lưu ý “hậu Covid-19”, đồng chí Lê Minh Tấn và tập thể Sở LĐTB-XH TPHCM cần tiếp tục quan tâm chăm lo đảm bảo an sinh xã hội, bảo đảm công ăn việc làm cho người lao động.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải tin tưởng Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn luôn là tấm gương cho đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên phấn đấu; tin tưởng đồng chí Lê Minh Tấn luôn là người Đảng viên kiên trung, là người con của nhân dân.

Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng ảnh 2 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải và các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM chúc mừng đồng chí Lê Minh Tấn. Ảnh: VIỆT DŨNG

Vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn bày tỏ, đây là tấm Huy hiệu lần thứ hai đồng chí được nhận, sau Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao vào 10 năm trước. Đồng chí Lê Minh Tấn bồi hồi xúc động nhớ lại thời khắc 40 năm trước đã được vinh dự đứng chân vào hàng ngũ của Đảng.

“18 tuổi, tôi được vinh dự vào Đảng. Từ nhỏ, tôi đã tham gia cách mạng, là chú bé giao liên có 3 lần suýt chết trước bom đạn của địch”, đồng chí Lê Minh Tấn xúc động nhớ lại.

Từ một đội viên trở thành Chủ tịch UBND xã, Bí thư Đảng ủy xã Thái Mỹ rồi Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi và tiếp đó là Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM, đồng chí Lê Minh Tấn chia sẻ, đồng chí xuất thân từ một gia đình và dòng họ có truyền thống cách mạng. Trong dòng họ, 12 chú, bác đã ngã xuống cho độc lập dân tộc. Bà nội, bà ngoại của đồng chí đều là Mẹ Việt Nam anh hùng, cha của đồng chí là liệt sĩ.

“Bản thân tôi luôn luôn thấm nhuần sâu sắc giá trị của độc lập, tự do được đánh đổi bằng xương máu cha ông, nhờ sự hy sinh của tiền nhân mới có được hòa bình và yên vui như ngày hôm nay”, đồng chí Lê Minh Tấn bày tỏ.

Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn khẳng định, nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là sự tôn vinh và ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến, trui rèn giữ gìn phẩm chất, đạo đức của bản thân mình. Đồng chí nguyện phấn đấu suốt đời vì sự nghiệp của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

“Tôi sẽ luôn cầu thị, lắng nghe, gắn bó mật thiết với nhân dân”, Giám đốc Sở LĐTB-XH TPHCM Lê Minh Tấn khẳng định.  

Tin cùng chuyên mục