Giám đốc khách sạn Rex Sài Gòn Phan Thanh Long nhận Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc

Vào ngày 20-1-2022 tại khách sạn Rex Sài Gòn đã diễn ra Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc với sự tham dự của các vị khách mời là đại diện từ Phòng an ninh đối ngoại - Công an TPHCM, Ban quản lý và các đại diện phòng ban khách sạn Rex. 

Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” là một hình thức khen thưởng của Bộ Công an trao tặng cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Giám đốc khách sạn Rex Sài Gòn Phan Thanh Long nhận Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc ảnh 1

Trong buổi lễ, ông Phan Thanh Long - Giám Đốc Khách sạn Rex Sài Gòn đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương từ Bộ trưởng Bộ Công an - Đại tướng Tô Lâm, với ghi nhận là cá nhân đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp Bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Giám đốc khách sạn Rex Sài Gòn Phan Thanh Long nhận Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc ảnh 2
Giám đốc khách sạn Rex Sài Gòn Phan Thanh Long nhận Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc ảnh 3
Giám đốc khách sạn Rex Sài Gòn Phan Thanh Long nhận Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc ảnh 4

Trong nhiều năm qua, khách sạn Rex luôn được đánh giá cao là điểm đến an toàn từ các đối tác trong và ngoài nước. Ban quản lý khách sạn Rex và tập thể nhân viên luôn duy trì và chủ động giữ vững công tác an ninh để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho các vị khách mà không ảnh hưởng đến không gian riêng tư của họ.

Đến với khách sạn Rex Sài Gòn, quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các sản phẩm và dịch vụ tại đây. Các khu vực công cộng và cổng ra vào đều có camera giám sát và nhân viên túc trực 24/7, nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm và thoải mái khi họ lưu trú và sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.

Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

Địa chỉ 141 đường Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM

Hotline: 0917.590.900 

Email: rexhotel@rex.com.vn

Website: www.rexhotelsaigon.com


Tin cùng chuyên mục