Giám đốc Công an TP Hà Nội nói về điều tra clip dài 8 phút của một nữ diễn viên bị lộ

Chiều 21-6, tại cuộc họp báo của Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, đã thông tin về quá trình điều tra vụ lộ đoạn clip riêng tư dài 8 phút của một nữ diễn viên bị phát tán trên mạng xã hội.
Giám đốc Công an TP Hà Nội nói về điều tra clip dài 8 phút của một nữ diễn viên bị lộ ảnh 1 Trung tướng Nguyễn Hải Trung thông tin tại buổi họp báo. Ảnh: ĐỖ TRUNG

Giám đốc Công an TP Hà Nội cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã phân công Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao phối hợp cùng Phòng cảnh sát Hình sự vào cuộc để truy nguồn phát tán video.

Tướng Trung cho biết, kết quả cho thấy nguồn bị phát tán sớm nhất là qua mạng xã hội Telegram.

"Các đơn vị nghiệp vụ cũng làm việc với cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trung Hòa để làm rõ thêm thông tin. Quá trình làm việc, Công an TP Hà Nội đã kiểm tra điện thoại của các chiến sĩ công an phường. Đến nay, xác định không có mối liên hệ giữa các máy điện thoại của chiến sĩ công an phường Trung Hòa với mạng xã hội Telegram. Các máy điện thoại đó không truy cập vào mạng xã hội này", tướng Trung nói.

Theo người đứng đầu Công an TP Hà Nội, với tài liệu thu thập được, trước mắt có thể chứng minh vụ việc không liên quan đến các chiến sĩ Công an phường Trung Hòa. Kết quả điều tra cụ thể sẽ được công bố sau khi kết thúc điều tra. 

Trước đó, một đoạn clip dài 8 phút riêng tư của một nữ diễn viên bị phát tán trên mạng xã hội, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc sau đó được công an vào cuộc xác minh...

Tin cùng chuyên mục