Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang chỉ đạo kiểm điểm, xử lý 2 cán bộ CSGT văng tục khi tuần tra

Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo Phòng CSGT tổ chức kiểm điểm làm rõ mức độ sai phạm và đề xuất hình thức xử lý theo quy định hai cán bộ CSGT có lời nói không đúng mực. Kết quả kiểm điểm, xử lý sai phạm sớm thông tin công khai, kịp thời.

Liên quan đến đoạn video clip hai cán bộ Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Hậu Giang có lời nói không đúng mực, ngày 4-7, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đã xác định danh tính hai cán bộ trong đoạn video clip, đó là: Đại úy Lê Vũ Đức và Đại úy Phan Thành Đỉnh, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang. Hai cán bộ này được phân công thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1, giáp ranh thành phố Cần Thơ, tỉnh Sóc Trăng và các tuyến đường trên địa bàn thành phố Ngã Bảy (Hậu Giang) vào ngày 25-6-2022.

Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng CSGT tổ chức kiểm điểm làm rõ mức độ sai phạm và đề xuất hình thức xử lý theo quy định. Kết quả kiểm điểm, xử lý sai phạm sẽ được thông tin công khai, kịp thời.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video hơn 2 phút ghi lại cảnh 2 CSGT đang điều khiển xe ô tô, trong đó người điều khiển sử dụng điện thoại trong lúc lái xe, có những lời lẽ thô tục, chửi thề… Video được đăng tải đã có nhiều lượt chia sẻ, bình luận, trong đó có nhiều ý kiến bất bình trước hành vi của hai cán bộ CSGT nói trên.

Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo xác minh làm rõ đối với đoạn video. Kết quả xác minh cho thấy, hình ảnh trong đoạn video được ghi nhận khi hai cán bộ CSGT điều khiển xe ô tô vi phạm về trụ sở để xử lý, do lái xe không có giấy phép lái xe...

Tin cùng chuyên mục