Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè

Cả thế giới hàng trăm trò chơi sôi động, chơi hết tổ hợp Sun World Halong Complex cũng vui trọn hai ngày. Bảo sao Hạ Long càng ngày càng hấp dẫn.
Lạc trong thế giới game ở tổ hợp vui chơi Ba Đèo
Sau khi đi cáp treo từ Bãi Cháy băng qua vịnh Cửa Lục, du khách sẽ tới đồi Ba Đèo, nơi có tổ hợp giải trí với hàng trăm trò chơi vui nhộn. 
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 1 Sở hữu những game xu xèng đỉnh cao và hiện đại, khu vui chơi Aracde Zone là nơi cả gia đình có thể cùng vui.
 
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 2 Khu vui chơi trong nhà Kidoland là thế giới vận động và sáng tạo của các bé… 
 
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 3 Gặp gỡ những thần tượng như Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, Ca sĩ Micheal Jackson, PSY… ngay tại Bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam, không chỉ người lớn mà bất cứ tuổi nào cũng thích điều này.
 Bùng nổ cảm xúc với thế giới trò chơi mạo hiểm
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 4
Rời khu vui chơi trên Ba Đèo là tới công viên Rồng – Dragon Theme Park, nơi hội tụ 30 trò chơi hiện đại top đầu châu lục, thế giới riêng của những người ưa mạo hiểm, thích cảm giác mạnh.
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 5 Với trẻ em, Dragon Park khơi gợi trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ qua các trò chơi tái hiện sinh động những câu chuyện cổ tích nổi tiếng như “Chiếc cốc thần” của nàng Alice xinh đẹp, “Vũ công nổi giận”, “Đoàn tàu cổ tích”, “Thằn lằn bay”… 
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 6 Các tín đồ cảm giác mạnh sẽ muốn thử một lần khám phá tàu lượn siêu tốc dài nhất thế giới "Phi long thần tốc" với ba vòng xoáy ngược cực đại hay thử cảm giác mạnh xoay tròn trên những chiếc sừng khổng lồ của “Tê giác cuồng nộ” để rồi rơi tự do với tốc độ lên tới 65km/ giờ
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 7  Mê hoặc hơn, hành trình "Theo dấu chân rồng", "Tàu thám hiểm"… sẽ dẫn dắt người chơi khám phá miền đất rồng Dragon Park kỳ bí, màu nhiệm theo những cách tuyệt vời nhất. 
 Vui ngất ngây với thế giới các trò chơi nước
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 8  Điều tuyệt vời nhất khi đến với Sun World Halong Complex vào mùa hè là sẽ được tha hồ ngụp lặn, chìm đắm trong thế giới trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn tại công viên nước Vịnh Lốc Xoáy – Typhoon Water Park - hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 9 Các bé sẽ thích mê những đường trượt ấn tượng, mô hình các sinh vật ngộ nghĩnh tại khu vực “Vịnh Mặt trời” hay “Quốc đảo kỳ diệu”. Cách đó không xa là khu vui chơi gia đình với các trò chơi vận động đỉnh cao, đòi hỏi từ người chơi sự gắn kết và phối hợp ăn ý, như “Thử thách mãng xà”, “Đảo hải tặc”… 
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 10 Những tín đồ mạo hiểm sẽ tìm thấy cảm giác vui cực đã với trải nghiệm “rơi tự do” từ độ cao hơn 20m trên những đường trượt xoắn ốc siêu tốc, quăng mình xoay tròn 360 độ trong trò chơi “Cơn bão nhiệt đới”.  
Giải trí trên núi, quậy tung với nước, về Hạ Long là có cả mùa hè ảnh 11 Hoặc thử “đo” độ gan dạ trên chiếc phễu khổng lồ nghiêng 45 độ “Cuồng phong lốc xoáy”, để rồi trải nghiệm hành trình “Cưỡi rồng vượt thác” chinh phục đại dương… 
 Vui cực đã với thế giới game đầy mê hoặc, song đừng quên bỏ qua những giây phút thư giãn, ngắm vẻ đẹp như tranh vẽ của Vịnh Hạ Long từ trên cao qua ô kính của cáp treo Nữ hoàng mặt trời hay từ Vòng quay Mặt trời để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.
Cả một thế giới trải nghiệm bất tận chờ đón, chỉ cần lạc bước vào Sun World Halong Complex, là có đủ mọi cung bậc của mùa hè, là sưu tập đủ những cảm xúc vui chẳng muốn về.
Từ ngày 25-4-2018 đến ngày  4-9-2018, nhóm khách hàng là học sinh viên viên với số lượng từ 20 khách trở lên sẽ được giảm 20% giá vé Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên Dragon Park hoặc Công viên nước Typhoon Water Park. 
Từ ngày 28-5-2018 đến ngày 31-7-2018, giá vé vào cửa công viên Dragon Park khung giờ từ 19 giờ đến 21 giờ vào ngày thứ 6 và thứ 7 là 100.000 đồng. Vé này áp dụng cho 8 trò chơi tại công viên Dragon Park.
Khách hàng mua vé năm trải nghiệm tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex vào ngày 2-7-2018 và ngày 3-7-2018 sẽ được giảm 50% giá vé.

Tin cùng chuyên mục