Giải trí cùng kho phim, video với K+ Data của MobiFone

K+ Data của MobiFone là dịch vụ cung cấp gói cước miễn phí không giới hạn dung lượng tốc độ cao để truy cập ứng dụng xem truyền hình MyK+ đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.
Giải trí cùng kho phim, video với K+ Data của MobiFone

Đối với các thuê bao di động, có lẽ không có gì thích thú bằng gói cước vừa có thể trải nghiệm giải trí truyền hình lại vừa có data lớn để lướt net trên điện thoại, và K+ Data chính là câu trả lời cho nhu cầu trên.

Gói cước này được nhà mạng MobiFone cung cấp với tính năng truy cập ứng dụng My K+ miễn phí để thưởng thức kho phim truyện, video, các chương trình truyền hình có bản quyền đặc sắc của kênh truyền hình số vệ tinh K+; ngoài ra còn có thêm data tốc độ cao để sử dụng internet. 

Cách thức đăng ký: Soạn tin nhắn <MÃ GÓI> hoặc DK_<Mã gói> gửi 999

(Lưu ý: myK+ là ứng dụng truyền hình trả tiền với nội dung độc quyền nên khách hàng cần có tài khoản và đã mua gói nội dung của K+ để sử dụng dịch vụ K+ Data của MobiFone).

Giải trí cùng kho phim, video với K+ Data của MobiFone ảnh 1
Khi khách hàng đăng ký gói ngày với giá 3000 đồng, thuê bao sẽ được thưởng thức không giới hạn kho dữ liệu độc quyền, khổng lồ: kênh giải trí, thể thao, phim truyện và hàng ngàn nội dung bản quyền đặc sắc. Cũng chỉ với 3000 đồng này, thuê bao còn được cung cấp 150 MB data để  truy cập Internet ngoài gói. 

Tin cùng chuyên mục