Giải thưởng Phú Quý của SCB trị giá một tỷ đồng đã tìm được chủ nhân

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB đã tiến hành trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải Phú Quý, Hưng Thịnh, Đong Đầy, Hạnh Phúc… của chương trình khuyến mãi “Trúng tiền tỷ - Lộc Xuân Canh Tý”.
Giải thưởng Phú Quý của SCB trị giá một tỷ đồng đã tìm được chủ nhân

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất được triển khai hàng năm vào dịp cuối năm của SCB nhằm thu hút khách hàng gửi tiền. Tổng giá trị giải thưởng hơn 5,6 tỷ đồng.

Cụ thể là khách hàng tham gia sản phẩm Tiền gửi Tiết kiệm kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên, Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn và dài hạn 469 ngày sẽ nhận được mã số may mắn để tham gia quay số trúng các giải thưởng như: tivi Sony, tủ lạnh Samsung, máy giặt LG, máy rửa chén Electrolux, máy lọc không khí Sharp và thẻ SCB Visa BeYou.

Đặc biệt, các giải thưởng cuối chương trình bao gồm 01 giải Phú Quý một tỷ đồng tiền mặt, 01 giải Như ý 500 triệu đồng tiền mặt cùng hàng trăm giải thưởng Vàng miếng 999.9 SJC và Thẻ SCB Visa BeYou. Như vậy, khách hàng gửi tiền tại SCB trong thời gian diễn ra chương trình có hai cơ hội trúng giải: Quay số theo 5 đợt trong chương trình (2 tuần/đợt) và Quay số cuối chương trình.

Sau hai tháng triển khai (chương trình triển khai từ ngày 14-11-2019 đến hết ngày 20-1-2020), chương trình “Trúng tiền tỷ - Lộc xuân Canh Tý” đã thu hút sự tham gia của khoảng 180 ngàn khách hàng với tổng số dư tiền gửi tiết kiệm lên đến 167 ngàn tỷ đồng. 

Giải thưởng Phú Quý của SCB trị giá một tỷ đồng đã tìm được chủ nhân ảnh 1
Khách hàng Phạm Thị Ngọc Đầy - Chủ nhân giải thưởng cao nhất chương trình - Giải Phú Quý trị giá một tỷ đồng, đã chia sẻ về niềm vui khi trúng giải thưởng giá trị này: “Tôi rất vui mừng và bất ngờ khi nhận được giải thưởng cao nhất chương trình. Tại SCB, tôi được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt cùng mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn. Cảm ơn Ngân hàng đã luôn đồng hành và là chỗ dựa tài chính vững chắc cho những người trung niên lớn tuổi như tôi. Trong thời gian tới, tôi sẽ luôn tiếp tục ủng hộ các sản phẩm và dịch vụ mới của SCB. Nhân dịp này, tôi gửi lời chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, chúc ngân hàng ngày càng phát triển”.

Chi tiết kết quả chương trình khuyến mại “Trúng tiền tỷ - Lộc Xuân Canh Tý”, cùng thông tin về các chương trình khuyến mại khác của SCB, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại trang web www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1800 545438 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục