Giải pháp Hoạch định Tài chính gia đình mới từ Manulife Việt Nam & cộng đồng bầu

Sẽ không thể nào hình dung được những niềm vui và thử thách khi bắt đầu hành trình xây dựng một gia đình, tuy nhiên điều duy nhất bạn có thể chuẩn bị chính là thiết lập kế hoạch tài chính ổn định cho tương lai. Việc lập kế hoạch sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi Manulife Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 5 năm với Cộng Ðồng Bầu.

Ðược đánh giá là một trong những cộng đồng uy tín dành cho mẹ bầu và mẹ có con nhỏ, Cộng Ðồng Bầu đã và đang cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên biệt dành cho hơn 5 triệu thành viên trên khắp cả nước.

Với gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn tài chính và tư vấn chăm sóc gia đình tại Việt Nam, sự kết hợp mới mẻ giữa Manulife Việt Nam và Cộng Ðồng Bầu hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới đồng thời cũng mang đến một cái nhìn mới về việc hoạch định gia đình cho các thành viên.

Lễ công bố chiến lược hợp tác độc quyền phát triển kênh khách hàng mẹ và bé được diễn ra vào ngày 22-6 vừa qua tại TPHCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành trình mới đầy thú vị cho những người làm cha mẹ ở Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục