Giải pháp điều trị sỏi thận cho người Việt

Sỏi thận là hiện tượng bị lắng cặn muối và khoáng chất bên trong thận. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra và có thể thấy trong đường tiểu từ thận đến niệu quản và ở bàng quang.

Tại Việt Nam, tỷ lệ người bị sỏi thận chiếm 40% - 50% các bệnh về đường tiết niệu, trong đó, có đến 60% tỷ lệ mắc bệnh là nam giới, và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm cho người bệnh, có thể kể đến như nhiễm trùng, tắc nghẽn đường tiết niệu, suy thận, từ đó ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể cũng như có thể gây tử vong. 

Thận là cơ quan bài tiết chính của hệ tiết niệu, có chức năng chủ đạo trong việc lọc máu và các chất thải, để giữ lại protein và các tế bào máu. Ngoài ra, thận còn đóng vai trò quan trọng trong kiểm soát khối lượng dịch ngoại bào trong cơ thể bằng cách sản xuất nước tiểu. Song song với đó, thận giúp hòa các chất hòa tan trong máu, độ pH của dịch ngoại bào và quá trình tổng hợp của các tế bào máu, điều hòa nồng độ các ion có trong máu.

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, người lao động làm việc dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, nếu không được cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể sẽ dẫn đến lượng nước tiểu ít, các chất khoáng như canxi, oxalic sẽ kết tụ nhiều hình thành nên sỏi thận. Bên cạnh đó, giữa nhịp sống hiện đại ngày nay cùng thói quen sử dụng các đồ ăn nhanh, các đồ ăn vặt, các món vỉa hè tẩm ướp nhiều gia vị, các loại snack chứa hàm lượng muối cao cũng là những nguyên nhân có thể dẫn đến sỏi thận.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại VINPHACO.
Địa chỉ: Số 9b, ngách 110/29 phố Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân,  thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 0828 215 666

Với gần 25 năm kinh nghiệm trong nghề, Lương y Vỳ Văn Chiến đã trở thành vị cứu tinh cho nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước, từ các tỉnh miền núi xa xôi như Điện Biên, Lai Châu đến các tỉnh ven biển miền Trung như Khánh Hòa, Huế hay những bệnh nhân đến từ nơi địa đầu Tổ quốc đất mũi Cà Mau, với bài thuốc gia truyền hỗ trợ chữa các bệnh về đường tiết niệu, bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và sỏi niệu đạo...

Được bào chế từ các thảo dược tự nhiên như bòng bong, thạch vĩ, kim tiền thảo, xa tiên tử, bạch mao căn, chỉ xác, hậu phác, đông quỳ tử…, phương thuốc của Lương y Vỳ Văn Chiến được đánh giá cao vì sự lành tính, không có độc tố hóa học, đồng thời giảm thiểu đáng kể thời gian và chi phí chữa trị cho người bệnh.

Tuy nhiên, việc cắt thuốc, sắc thuốc theo đúng thời gian, quy trình và liều lượng khá vất vả và bất tiện cho người bệnh, đặc biệt là những bệnh nhân ngoại tỉnh. Đó chính là nỗi trăn trở và cũng là lý do luôn thôi thúc thầy Chiến dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và kết hợp sản xuất ra sản phẩm thảo dược TPBVSK Kim Thạch Đan dưới dạng viên nén tiện lợi mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả điều trị.

TPBVSK Kim Thạch Đan là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices), tuân thủ nghiêm ngặt các kiểm định an toàn thực phẩm cũng như các quy định của pháp luật. Mỗi viên nén TPBVSK Kim Thạch Đan được nghiên cứu và bào chế vẫn chứa đủ các thành phần thảo dược thiên nhiên như bòng bong, thạch vĩ, kim tiền thảo, xa tiên tử, bạch mao căn, chỉ xác, hậu phác, đông quỳ tử… có tác dụng bào mòn viên sỏi thành bột, đào thải theo đường tiểu.

Giải pháp điều trị sỏi thận cho người Việt ảnh 1

Sau khi sỏi đã không còn trong cơ thể của người bệnh nữa, lúc này các thảo dược có trong sản phẩm sẽ tăng cường bồi bổ cơ thể, giúp bạn tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe để hạn chế tối đa việc sỏi thận tái phát. Duy trì sử dụng TPBVSK Kim Thạch Đan 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên, hơn 80% người dùng đã cho phản hồi tích cực. Sản phẩm được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế và được người dân trên khắp cả nước tin dùng. 

Số GPQC: 00007/2020/ATTP-XNQC; XNQC: 13457/2019/ĐKSP.

Tin cùng chuyên mục