Giải mã màu iPhone 12 Series đang được săn đón ​

Nếu như năm ngoái màu xanh Midnight cùng xanh ngọc và tím của thế hệ iPhone 11 Series làm chao đảo iFan, thì với iPhone 12 Series, màu sắc nào đang khiến giới trẻ mê “táo” điên đảo?
iPhone 12 với màu xanh mới
iPhone 12 với màu xanh mới

Chỉ còn vài ngày nữa, những thế hệ iPhone 12 mới sẽ chính thức lên kệ và dựa trên các khảo sát nhỏ từ phía người tiêu dùng cho thấy, xu hướng màu sắc năm nay cũng có nhiều sự chuyển biến. 

Thùy Dung - khách hàng nữ, đang làm việc trong ngành hàng thời trang - lựa chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 512GB màu xanh dương (pacific blue), cho biết: "Đặc thù của lĩnh vực thời trang chính là sự làm mới liên tục, chính vì thế mà mình đã lựa chọn phiên bản màu pacific blue của chiếc iPhone 12 Pro Max; đảm bảo đủ các tiêu chí từ mới mẻ cho đến việc hợp thời trang, dễ phối đồ! Mình tin rằng phiên bản màu xanh đại dương này cũng sẽ phù hợp với đa số các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng thanh lịch".

Giải mã màu iPhone 12 Series đang được săn đón ​ ảnh 1 Thuận Thắng - một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo - lại đang khá phân vân khi lựa chọn 3 phiên bản màu trắng (silver), vàng (gold) hay xanh dương (pacific blue). Bởi theo anh, màu mới như xanh dương trên chiếc iPhone 12 Pro Max thì "có lẽ ai cũng thích sự mới mẻ này, và sẽ có nhiều người chọn", màu trắng thì đã trở thành "signature" của Apple từ bao năm nay; và cuối cùng sau một hồi đắn đo suy nghĩ, vị khách này cũng lựa chọn màu vàng (gold) sang trọng và có thêm ý nghĩa phong thủy vượng tài lộc.

Tiếp đó, không thể không nhắc đến màu trắng (silver) - vốn là tông màu truyền thống thường thấy trên các mẫu iPhone - cũng đang được nhiều người lựa chọn. Theo khảo sát, đa số người dùng trẻ yêu thích màu trắng của iPhone 12 đều cho rằng màu trắng dù mang phong cách tối giản nhưng lại khá tinh tế, không quá phô.

Giải mã màu iPhone 12 Series đang được săn đón ​ ảnh 2 Chia sẻ về xu hướng lựa chọn màu sắc cho iPhone 12, ông Minh Tuấn - Điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile - cho biết: “Dựa trên số lượng đơn đặt hàng tại Minh Tuấn Mobile, có thể thấy rằng các màu đen, trắng cổ điển hay vàng sang trọng vẫn là màu "ăn khách" chủ đạo được mọi lứa tuổi lựa chọn, tuy nhiên, tông màu mới của iPhone 12 Pro Max như pacific blue (xanh đại dương/navy) cũng đang tạo được sự thu hút và được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự mới mẻ thời thượng”.
Trong lần ra mắt iPhone 12 Series này, Apple chính thức cho trình làng 4 mẫu iPhone 12 mới là: iPhone 12 Mini (5,4 inch), iPhone 12 (6,1 inch), iPhone 12 Pro (6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (6,7 inch). Không chỉ có cấu hình phần cứng bên trong được nâng cấp hàng loạt, mà phần ngoại hình cũng rất hấp dẫn với phong cách thiết kế mới cùng những phiên bản đa sắc vô cùng bắt mắt.

iPhone 12 mini/ iPhone 12 có hiệu năng, thiết kế và màu sắc giống hệt nhau chỉ khác ở kích thước màn hình. Với 5 màu sắc là black (đen), white (trắng), product red (đỏ), blue (xanh navy), green (xanh lá/lục). Trong đó, có 2 màu mới là xanh lục và xanh navy. Đối với dòng iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, Apple vẫn giữ 3 màu cơ bản là gold (vàng), silver (trắng), graphite (than chì/đen) và bổ sung thêm màu mới là pacific blue (xanh đại dương/navy).

Với sự đa dạng màu sắc như vậy, iPhone 12 Series sẽ đem đến nhiều lựa chọn cùng với mức giá khá hấp dẫn cho người dùng tại Việt Nam. Theo chia sẻ từ Minh Tuấn Mobile, iPhone 12 Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam từ rạng sáng ngày 27-11 sắp tới với mức giá niêm yết từ 21,99 - 43,99 triệu đồng. Trong giai đoan mở bán sớm, giá bán iPhone 12 chính hãng được ưu đãi giảm giá mạnh lên đến 3 triệu đồng, được xem là mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng xách tay.

Tin cùng chuyên mục