Giải mã clip hot nhất cộng đồng mạng những ngày qua

Không có bất kỳ công thức chung nào cho một gia đình hạnh phúc nhưng luôn có một động lực chung cho tất cả mọi người đang làm việc vất vả để xây dựng hạnh phúc gia đình.
Mặc dù bàn về đề tài không quá lạ lẫm là gia đình, Hanwha Life đã nhẹ nhàng dẫn dắt người xem bằng sự đồng cảm về những mẩu chuyện gần gũi của 3 nhân vật trong một xưởng may tại TP Hồ Chí Minh. Hình ảnh nụ cười thân thương trả lời cho câu hỏi: “Bạn làm việc vất vả vì điều gì?” đã chạm đến những xúc cảm trong lòng người xem.

Mưu sinh nơi ‘đất chật người đông’

Báo cáo nghiên cứu về việc tiếp cận chính sách an sinh xã hội của người lao động nhập cư của Tổ chức ActionAid công bố năm 2014 cho thấy, có đến 90% người lao động nhập cư ở khu vực không chính thức không tiếp cận được các dịch vụ an sinh xã hội. Hình ảnh cô công nhân may dè sẻn từng đồng chi tiêu, anh nhân viên kinh doanh chạy tất bật ngoài đường để đạt doanh số, hay hình ảnh anh giám đốc xưởng may với những trăn trở, không chỉ riêng cuộc sống cá nhân mà còn cả cuộc sống của hàng trăm công nhân mà anh đang nắm giữ, tất cả đều rất thật. Người xem có thể cảm nhận được áp lực dồn nén trong từng câu chuyện. Cuối cùng, họ đang cố gắng vì điều gì?
Giải mã clip hot nhất cộng đồng mạng những ngày qua ảnh 1
Nụ cười hạnh phúc – Món quà vô giá Giây phút những tấm ảnh mang nụ cười bay qua cửa sổ, những khung hình gia đình được bí mật đặt trên bàn làm việc, hình ảnh người thân được Hanwha Life bật mí trong khoảnh khắc mà mọi người cảm thấy áp lực nhất đã đẩy mọi cảm xúc vỡ òa. Chia sẻ ý nghĩa clip, rất nhiều người nổi tiếng đã trải bày lòng mình trước thông điệp của thương hiệu. Á Hậu Ái Châu chia sẻ: Giờ có Happy, mỗi chi tiêu mẹ đều tính toán thiệt kĩ. Cuộc sống có khó khăn một chút, có hành mẹ ra sao đi nữa thì mẹ vẫn chịu được. Nói mẹ keo kiệt cũng được, chỉ cần cho Py cuộc sống tốt, vất vả mấy mẹ cũng chịu. Mỗi chiều đón Py đi học về, nhìn Py cười tươi chạy sà vào lòng mẹ, hạnh phúc tự dưng lan toả khắp nơi. Đặc thù sản phẩm bảo hiểm khiến việc tiếp cận người trẻ là một bài toán khó. Tuy nhiên, Hanwha Life đã rất tinh tế khi chọn một hướng đi mới tích cực hơn. Nụ cười hạnh phúc của những người thân yêu mang một sức mạnh vô hình làm tan biến mọi ưu phiền của người trẻ, đồng thời giúp họ thức tỉnh về trách nhiệm bảo vệ nụ cười.
Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực. 

Hiện công ty có hơn 100 điểm phục vụ khách hàng cùng 35.000 tư vấn tài chính và phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục