Giải cứu 2 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở TPHCM

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã tiến hành triển khai phá cửa, phun nước vào căn nhà bốc cháy và tìm cách cách giải cứu 2 người ra ngoài chuyển bệnh viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng rạng sáng ngày 19-1, người dân ở khu vực con hẻm 322 đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình,TPHCM phát hiện khói lửa bùng cháy dữ dội ở 1 ngôi nhà trong con hẻm nên hô hoán.

Giải cứu 2 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở TPHCM ảnh 1 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh : CHÍ THẠCH

Mọi người dùng nước bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Một số người mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy dữ dội. Lúc này, có 1 người phụ nữ và 1 cháu bé thoát ra ngoài. Tuy nhiên, 2 người lớn tuổi vẫn bị mắc kẹt trong căn nhà.

Giải cứu 2 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở TPHCM ảnh 2 Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy khiến cho 2 người bị mắc kẹt bên trong. Ảnh : CHÍ THẠCH

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng Cảnh sát PCCC TPHCM tiến hành công tác chữa cháy, giải cứu những người mắc kẹt trong căn nhà.

Một tổ trinh sát tiếp cận vào hiện trường và giải cứu được 2 người là bà Võ Thị Huệ (61 tuổi) và ông Huỳnh Văn Quân (60 tuổi) ra ngoài, chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Theo Cảnh sát PCCC TPHCM, thời điểm xảy ra cháy, trong căn nhà có 4 người gồm: bà Võ Thị Huệ (61 tuổi), ông Huỳnh Văn Quân (60 tuổi), chị Trần Thị Ái Phương (45 tuổi) và cháu Phan Tấn Tài (2 tuổi).

Giải cứu 2 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở TPHCM ảnh 3 Lực lượng chức năng vẫn phong toả hiện trường. Ảnh : CHÍ THẠCH

Khi phát hiện cháy, chị Phương và cháu Tài đã kịp thoát ra ngoài, riêng ông Quân và bà Huệ bị kẹt lại, ngạt khói và được lính cứu hoả giải cứu ra ngoài.Hiện trường, 4 xe máy cùng nhiều vật dụng trong căn nhà bị thiêu rụi.

Sáng cùng ngày, hiện trường vẫn đang được cơ quan chức năng phong toả điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục