Giá trị thật: Nền tảng cho sức mạnh thương hiệu

Cùng với xu thế hội nhập thế giới, thị trường bất động sản Việt Nam đang dần chuyển mình theo hướng minh bạch và bền vững. Để có thể tạo dựng lòng tin đối với khách hàng và khẳng định uy tín thương hiệu, chủ đầu tư phải luôn chú trọng đầu tư chỉn chu các dự án, từ pháp lý hoàn chỉnh, phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ đúng cam kết đến chất lượng công trình đảm bảo.
Ông Ngô Quang Phúc - Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land trực tiếp hướng dẫn khách hàng tham quan căn hộ hoàn thiện tại công trình Him Lam Phú An
Ông Ngô Quang Phúc - Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land trực tiếp hướng dẫn khách hàng tham quan căn hộ hoàn thiện tại công trình Him Lam Phú An
Uy tín là “Nói được - làm được”

Là một trong những doanh nghiệp BĐS uy tín hàng đầu tại thị trường BĐS TPHCM với hàng loạt công trình và dự án nổi bật như Him Lam Riverside (Q.7), Him Lam Chợ Lớn (Q.6), Him Lam Phú Đông (đại lộ Phạm Văn Đồng), Him Lam Phú An (Q.9), Him Lam Land đã xây dựng vị thế vững chắc cho mình nhờ quan điểm kinh doanh xuyên suốt trong mọi dự án: Sản phẩm đầu ra của một dự án phải hướng đến mục tiêu cuối cùng là để ở hoặc là tài sản tích lũy lâu dài. Từ quan điểm này, các dự án do Him Lam Land làm chủ đầu tư đều không tách rời với mục tiêu ban đầu, đó là tạo dựng cho khách hàng một nơi ở tiện nghi, chất lượng với dịch vụ đi kèm hoàn hảo nhất có thể.

Nói được thì phải làm được, khi triển khai Khu dân cư bán biệt lập Him Lam Phú Đông (đại lộ Phạm Văn Đồng) vào năm 2016, ngay từ đầu, công ty đã cam kết với khách hàng sẽ biến Him Lam Phú Đông thành một dự án cao cấp nhất khu vực phía Đông Bắc TPHCM. Thực tế chứng minh, tại công trình này, Him Lam Land đã trang bị hệ thống camera 24/24, phủ sóng wifi trên toàn khu vực, xây dựng hạ tầng hoàn toàn bằng trang thiết bị tốt, thành lập ban quản lý để tự quản, tạo ra các tiện ích “tất cả trong một” cho cư dân…  Xét về mặt giá trị tài sản, tính đến nay, Him Lam Phú Đông đã ghi nhận mức tăng giá hơn 30% đối với sản phẩm căn hộ và tăng hơn 50% so với sản phẩm đất nền. 

“Sản phẩm thật” đáp ứng “nhu cầu thật”

Hoạt động theo phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”, với chiến lược “sản phẩm thật” đáp ứng “nhu cầu thật”, bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp, Him Lam Land đã và đang tập trung phát triển dòng sản phẩm căn hộ tầm trung đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một nơi “an cư phát nghiệp” cho giới trẻ - những người có nhu cầu ở thật nhưng bị giới hạn về khả năng tài chính. Thực sự trở thành “tâm điểm” chú ý trên thị trường khu Đông Sài Gòn ngay thời điểm ra mắt vào cuối năm 2016, 100% căn hộ tại block A của dự án Him Lam Phú An (Q.9) đã được đặt mua chỉ trong vài tiếng đồng hồ, thu hút phần lớn là khách hàng trẻ. Đến nay, tỷ lệ hấp thụ của dự án đã đạt trên 95%. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, trên trục Xa lộ Hà Nội, Him Lam Phú An có vị trí liền kề với Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc, cách nhà ga số 9 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chỉ 900m, cách cầu Sài Gòn 3,5km, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân khi di chuyển vào trung tâm thành phố. Tại thị trường thứ cấp, mức giá của Him Lam Phú An hiện được giao dịch chênh lệch trên 15%. Hiện Him Lam Phú An đang chuẩn bị cho giai đoạn bàn giao, dự kiến từ tháng 6-2018. Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế từ phía khách hàng về việc tìm hiểu, trực tiếp giám sát chất lượng công trình từ lúc thi công đến khi bàn giao nhà, sau hoạt động tham quan căn hộ thô tại công trình đã được diễn ra từ tháng 11-2017, đến nay dự án đã được hoàn thiện một số căn hộ thật và tiếp tục mang tới cho khách hàng cơ hội kiểm chứng chất lượng sau tiến trình xây dựng. 

Sau khi tự tay kiểm tra các chi tiết trong căn hộ hoàn thiện, anh N.T.Quyết, cư dân tương lai của Him Lam Phú An cho biết: “Trong suốt quá trình xây dựng, Him Lam Land luôn gửi tiến độ báo cáo cho khách hàng theo tháng. Đây cũng là một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản cả về đảm bảo thời gian thi công, bàn giao lẫn chất lượng sản phẩm”.

Đồng hành cùng khách hàng trong suốt chuyến tham quan, ông Ngô Quang Phúc - Tổng Giám đốc Him Lam Land khẳng định: “Căn hộ thật hoàn thiện chúng tôi cam kết đẹp hơn, hoàn hảo hơn căn hộ mẫu. Về trang thiết bị đảm bảo đúng với thiết bị như căn hộ mẫu, có những thiết bị còn cao cấp hơn như hệ cửa kính bằng nhôm xám giúp tăng độ bền, sự linh hoạt trong sử dụng và tính thẩm mỹ cho căn hộ. Việc này nhằm giúp cho khách hàng yên tâm nhất, hài lòng nhất khi nhận nhà. Đây cũng là cách làm định hướng phát triển bền vững của thương hiệu Him Lam Land, tạo niềm tin cho khách hàng ở những dự án tiếp theo của công ty”.
Him Lam Phú An hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018: Thanh toán 600 triệu nhận nhà ngay, tặng gói thiết bị thông minh Onsky trị giá 20 triệu đồng hoặc 2 năm phí quản lý cùng mức chiết khấu lên tới 10%.

SGD Him Lam Phú An: 8A Thủy Lợi, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM

Hotline: 0939.559.659

http://www.himlamphuan.com

Tin cùng chuyên mục