Giả mạo giấy báo trúng tuyển

Ngày 23-8, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phát đi thông báo cảnh báo về việc giả mạo giấy báo trúng tuyển của trường để yêu cầu thí sinh đóng học phí. 
Giả mạo giấy báo trúng tuyển

Cụ thể, thí sinh V.H. nhận được email với nội dung: “Chúc mừng V.H. nhận được học bổng thi đầu vào Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, bạn đã có tên trong danh sách ứng viên nhận được học bổng năm 2022. Một trong những học bổng lớn nhất cho sinh viên theo học tại trường là học bổng đầu vào tiếng Anh, giảm 50% học phí cho 4 năm với hệ chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, học bổng còn cung cấp toàn bộ trang thiết bị cũng như dụng cụ học tập trong 4 năm học đại học tại trường. Các ứng viên nhận học bổng năm 2022 xin chú ý: sau khi các bạn nhận được email này, xin phản hồi lại cho chúng tôi những thông tin quan trọng như sau: có đồng ý nhận học bổng hay không? cung cấp đầy đủ hồ sơ (thông tin đầy đủ trong fileword)...”. Kèm theo email là giấy báo trúng tuyển của trường. 

Theo Th.S Bùi Quang Trung, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Marketing Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đây là những thông tin giả mạo. Cho đến nay, nhà trường thực hiện tuyển sinh theo đúng quy chế của Bộ GD-ĐT và chưa gửi bất cứ giấy báo trúng tuyển nào cho thí sinh. Do đó, khi nhận được những thông tin trên hay nhận được giấy báo trúng tuyển, thí sinh cần liên hệ ngay với nhà trường để được hướng dẫn cụ thể, tránh bị lừa đảo. 

Tin cùng chuyên mục