Gia đình khó dễ - Vào dễ ra khó???

Tiếp nối thành công của chương trình “Cười cùng Bác Ba Phi” phát sóng trong khung 21g50 từ thứ tư đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26-10-2022, Đài Truyền hình Vĩnh Long sẽ ra mắt chương trình “Gia đình khó dễ”, cũng phát sóng trong khung giờ này vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1. 
Gia đình khó dễ - Vào dễ ra khó???

Với thời lượng 15 phút, mỗi tập phát sóng sẽ là một câu chuyện, một tình huống hài hước xoay quanh xóm trọ của cặp vợ chồng Tưởng Dễ và Liên Khó, qua đó phản ánh những vấn đề gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hằng ngày như tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm, cách giáo dục con cái... từ đó đưa ra những bài học, thông điệp ý nghĩa về cách ứng xử giữa người với người.

Điểm nổi bật của chương trình “Gia đình khó dễ” chính là sự tung hứng ăn ý từ ngoài đời lên màn ảnh của cặp vợ chồng diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt, cùng với đó là sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi, được yêu thích nhất hiện nay như NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Phi Phụng, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Lê Trang, diễn viên Võ Đăng Khoa, diễn viên nhí Ngân Chi... hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những giây phút vui vẻ, thoải mái và không kém phần ý nghĩa về cuộc sống xóm trọ đầy ồn ào, náo nhiệt.

Tin cùng chuyên mục