Ghi chỉ số điện qua hệ thống đo xa

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa yêu cầu các đơn vị thành viên ưu tiên khai thác chỉ số qua hệ thống đo xa tại các khu vực cách ly y tế, nhằm hạn chế tiếp xúc với khách hàng, phòng tránh Covid-19. 

Theo đó, EVNHCMC ưu tiên khai thác chỉ số qua hệ thống đo xa, nếu không có điện kế đo xa, đơn vị liên hệ từng khách hàng (gọi điện, thông báo SMS/email/EVNHCMC CSKH/Zalo) để cập nhật chỉ số. 

Đối với các trường hợp không liên lạc được, có thể tính khoán sản lượng tương đương tháng trước, đồng thời gửi thông báo trước, giải thích cho khách hàng biết và thông cảm. Các đơn vị tiếp tục thực hiện các công tác theo kế hoạch và tiến trình xử lý yêu cầu khách hàng theo quy định. Đối với các khu vực có thông báo cách ly y tế (đây là trường hợp bất khả kháng) sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp khách hàng; trong trường hợp bắt buộc tiếp xúc với các đối tượng xác định nhiễm virus gây bệnh Covid-19, nghi ngờ nhiễm virus gây bệnh Covid-19… thực hiện theo hướng dẫn đề phòng lây nhiễm dịch bệnh của Bộ Y tế.

Tin cùng chuyên mục