Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh con, Sinh cha” đầu tiên tại miền Trung

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (“Quỹ BTTEVN”) vừa triển khai thành công chương trình “Sinh con, Sinh cha” với sự tham dự của hơn 300 phụ huynh, cán bộ mầm non và các em thiếu nhi đến từ hai Trường Mầm non Họa Mi và Hoa Hướng Dương thuộc xã Thủy Phù, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh con, Sinh cha” đầu tiên tại miền Trung

 Đây cũng là chương trình “Sinh con, Sinh cha” đầu tiên được triển khai tại khu vực miền Trung.  

Chương trình tập trung thảo luận cùng các bậc phụ huynh các nội dung: phát triển cảm xúc tích cực ở trẻ khi thường xuyên khích lệ, động viên trẻ; cha mẹ nên làm gì khi trẻ ăn vạ và đảm bảo một ngôi nhà an toàn cho trẻ. Những nội dung này thuộc ba nhóm chủ đề chính của chương trình về phát triển trí tuệ (cùng con lớn khôn); hành vi (cùng con hành xử) và sức khỏe (cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi.

Generali Việt Nam cũng trao 150 phần quà tặng ý nghĩa cho các em nhỏ và 150 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 30 phần quà đặc biệt và 30 phần hỗ trợ tài chính cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.


Tin cùng chuyên mục