Generali Việt Nam ra mắt hệ thống khảo sát NPS đầu tiên tại Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa triển khai hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng Net Promoter System (NPS), lần đầu tiên có mặt tại thị trường bảo hiểm Việt Nam. 

Ðây là bước đi mang tính chiến lược và đột phá của Generali Việt Nam, với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm thực sự “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”.

NPS là một công cụ dùng để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp, nhằm giúp doanh nghiệp có những quyết định và hành động cụ thể để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Hệ thống này đã có mặt trên thế giới hơn một thập kỷ qua và được sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu trên thế giới. Việc sử dụng hệ thống khảo sát NPS thể hiện cam kết của Generali với khách hàng và là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục