Generali tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục được vinh danh Tốp 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát của Anphabe năm 2022, khẳng định thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm.
Generali tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam đây là một sự ghi nhận đáng tự hào cho rất nhiều nỗ lực và sự đầu tư của công ty trong việc xây dựng Generali trở thành “Hơn cả một nơi làm việc”. Chiến lược nhân sự mang tính lâu dài này là một trụ cột quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” đối với khách hàng, đối tác, đội ngũ và cộng đồng của Generali.

Bên cạnh việc thường xuyên nâng cao và mang đến chế độ đãi ngộ, tưởng thưởng và phúc lợi hấp dẫn hàng đầu thị trường, Generali tập trung đẩy mạnh chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” - nơi mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi - phát triển - vui sống - thăng hoa” (learn - grow - live - thrive).

Theo đó, Generali tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng với các chương trình phát triển nhân tài, cơ hội học tập và trau dồi kinh nghiệm ở các công ty thành viên của Tập đoàn tại Châu Âu, Châu Á, các khóa học trực tiếp, trực tuyến bổ ích…

Tin cùng chuyên mục