Garmin Venu Sq 2 và Venu Sq 2 phiên bản Music dành cho phái nữ

Garmin công bố ra mắt Venu Sq 2 và Venu Sq 2 phiên bản Music, đồng hồ thông minh GPS sẵn sàng cho mọi trải nghiệm với thời lượng pin ấn tượng và các tính năng sức khỏe và thể chất tiên tiến.
Garmin Venu Sq 2 với nhiều tính năng dành cho nữ
Garmin Venu Sq 2 với nhiều tính năng dành cho nữ

Với phiên bản Venu Sq 2 - Music Edition, hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ nhạc trực tiếp trên đồng hồ, để người dùng có thể nghe nhạc mà không cần sử dụng điện thoại. Đồng thời, dòng Venu Sq 2 được nâng cấp màn hình cảm ứng AMOLED rực rỡ, sắc nét cùng thông báo thông minh và hơn 25 môn thể thao và GPS độc lập giúp người dùng thỏa sức vận động và cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi.

Garmin Venu Sq 2 và Venu Sq 2 phiên bản Music dành cho phái nữ ảnh 1
Ngoài ra, với thời lượng pin vượt trội lên đến 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh giúp người dùng trải nghiệm công nghệ theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7 mà không phải lo lắng về việc sạc đồng hồ mỗi đêm.

Những cải tiến mới về thiết kế và tính năng trên dòng Venu Sq 2

Công nghệ cảm biến nhịp tim thế hệ mới nhất Gen 4 trên cổ tay giúp cải thiện độ chính xác đáng kể, ghi nhận quá trình theo dõi nhịp tim quang học liên tục 24/7 và không bị gián đoạn.

Garmin Venu Sq 2 và Venu Sq 2 phiên bản Music dành cho phái nữ ảnh 2
Dòng Venu Sq 2 được nâng cấp màn hình cảm ứng AMOLED sáng rực rỡ, với kích thước 1,4 inch, lớn hơn 17% so với thế hệ trước, cùng khung nhôm hình vuông thanh lịch và dây đeo bằng silicon thoải mái.

Hơn 25 bộ môn thể thao cùng GPS độc lập được tích hợp trên Venu Sq 2, trong đó bao gồm những bộ môn thể thao mới như quần vợt, nhảy dây, HIIT,... để mang đến trải nghiệm năng động hơn cho người dùng….

Những tính năng sức khỏe khác được người dùng ưa chuộng vẫn được duy trì trên Venu Sq 2: Năng lượng cơ thể (Body Battery); Đo mức căng thẳng và cảnh báo khi stress và Tính năng sức khoẻ của phụ nữ…
Garmin Venu Sq 2 và Venu Sq 2 phiên bản Music dành cho phái nữ ảnh 3
Ngoài hàng chục tính năng, bài tập thể thao, Venu Sq 2 có khả năng nhận tin nhắn văn bản và thông báo thông minh từ các trang mạng xã hội, email… trực tiếp ngay trên cổ tay khi đồng hồ được ghép nối với điện thoại thông minh Apple® hoặc Android™. Với phiên bản Venu Sq 2 Music Edition, người dùng có thể tận hưởng không gian lưu trữ nhạc lên đến 500 bài hát ngay trên đồng hồ. Đồng thời, khi đồng bộ hóa với danh sách nhạc từ Spotify mà không cần mang theo điện thoại.

Venu Sq 2 giới thiệu các màu sắc bắt mắt như xám, trắng ngà và xanh bạc hà với mức giá bán lẻ đề xuất là 6.490000 đồng và Venu Sq 2 phiên bản Music Edition với các màu đen, vàng kem, nâu xám và có giá bán lẻ đề xuất là 7.690.000 đồng.

“Được trang bị các tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe tiên tiến, thông báo thông minh và thời lượng pin ấn tượng với một mức giá hợp lý - dòng Venu Sq 2 sẽ giúp người dùng theo đuổi lối sống khỏe mạnh và năng động trong suốt cả ngày dài, cho dù mỗi ngày của bạn có diễn ra như thế nào”, ông Ivan Lai - Giám đốc Khu vực của Garmin cho biết.

Tin cùng chuyên mục