Garmin tactix® 7 Series giá 32.290.000 đồng ​

Garmin công bố ra mắt tactix® 7 Series, thế hệ mới đồng hồ thông minh GPS chiến thuật tích hợp đa bộ môn mới nhất của Garmin.
Garmin tactix® 7 Series
Garmin tactix® 7 Series

Tactix 7 series được chế tác rắn chắc theo tiêu chuẩn MIL-STD-810 và có khả năng kháng nước đến 10 ATM1. Phần bảo vệ nút bấm kim loại được nâng cấp chắc chắn với vòng bezel titan phủ DLC màu đen và vỏ sau bằng titan phủ PVD màu đen, cùng phần dây đeo QuickFit chất liệu nylon màu đen của tactix 7 Pro Series tăng cường thêm sự chắc chắn cho người sử dụng.

Garmin tactix® 7 Series giá 32.290.000 đồng ​ ảnh 1
Công nghệ định vị GNSS đa băng tần giúp người dùng cải thiện độ chính xác khi định vị ở những khu vực có tín hiệu GNSS yếu hoặc bị phản xạ. Ngoài ra, tất cả các phiên bản tactix 7 Series đều được cài đặt sẵn các bản đồ đa lục địa TopoActive và cho phép người dùng truy cập miễn phí để tải xuống các bản đồ bổ sung từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời tích hợp bản đồ SkiView và hơn 42.000 bản đồ sân gôn đầy màu sắc trên khắp thế giới.

Cả ba phiên bản Tactix 7 series đều sở hữu màn hình kích thước 1,4 inch và thấu kính sapphire trống trầy xước tích hợp công nghệ hấp thụ năng lượng mặt trời. Nhờ đó, sản phẩm sở hữu thời lượng pin ấn tượng với thời gian sử dụng pin lên đến 37 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh.

Garmin tactix® 7 Series giá 32.290.000 đồng ​ ảnh 2
Điểm nhấn mới của tactix 7 Series là chế độ sử dụng kết hợp giữa nút bấm và màn hình cảm ứng. Trong đó, các nút điều khiển truyền thống hoạt động trong mọi môi trường được kết hợp với giao diện màn hình cảm ứng, hỗ trợ truy cập nhanh vào các lựa chọn và tính năng. Đồng thời, để hỗ trợ người dùng tìm đường trong điều kiện ánh sáng yếu, tactix 7 Series được cung cấp đèn pin tích hợp nhiều bóng LED mang đến khả năng kích hoạt nhanh chóng với chùm ánh sáng ổn định rõ ràng ở cả ánh sáng xanh lá cây chuyên dụng hoặc trắng.
Bên cạnh đó, chế độ tàng hình trên tactix 7 Series cũng là một tính năng đáng chú ý, trong khi vẫn duy trì hoạt động của đồng hồ, chế độ này sẽ ngừng lưu trữ dữ liệu vị trí GPS của người dùng và tắt kết nối cùng liên lạc không dây. Người dùng có thể tận dụng tính năng bảo mật này để đảm bảo tính an ninh trong huấn luyện thực tế hoặc trong quá trình hoạt động,
Garmin tactix® 7 Series giá 32.290.000 đồng ​ ảnh 3
tactix 7 Series được chính thức mở bán tại các cửa hàng thương hiệu Garmin và các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc với giá bán lẻ đề nghị từ 32.290.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục