Garmin Run Club tạo nên một cộng đồng giao lưu chạy bộ khoa học

Đón đầu xu hướng chạy bộ đang phát triển nhanh tại Việt Nam trong những năm gần đây, cộng đồng chạy bộ Garmin Run Club (gọi tắt là GRC) ra đời với mục đích tạo nên một cộng đồng giao lưu chạy bộ khoa học
Garmin Run Club luôn có hoạt động bổ ích
Garmin Run Club luôn có hoạt động bổ ích

Qua chuỗi hoạt động nổi bật xuyên suốt năm 2022, Garmin Run Club đánh dấu sự góp mặt tại các giải chạy hàng đầu và truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Không chỉ xây dựng những hoạt động cộng đồng, Garmin còn phát triển các chương trình hấp dẫn cho người dùng Garmin yêu thích chạy bộ tại Việt Nam cũng như trên lãnh thổ châu Á.

Garmin Run Club tạo nên một cộng đồng giao lưu chạy bộ khoa học ảnh 1 Nhằm kết nối cộng đồng yêu chạy bộ tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ thông minh Garmin đến từ Hoa Kỳ đã sáng lập cộng đồng chạy bộ GRC, đây là một mô hình đáng tin cậy về đào tạo kỹ năng chạy bộ lẫn tổ chức nhiều hoạt động dành cho những thành viên, hướng đến sự phát triển của cộng đồng chạy bộ
Với mục tiêu hỗ trợ học viên cải thiện thành tích chạy bộ, Garmin Run Club không ngừng đổi mới trong việc ra mắt nhiều hoạt động phong phú để khuyến khích việc rèn luyện của học viên, đồng thời tổ chức những chương trình phù hợp để theo dõi và đánh giá quá trình cải thiện này của họ. Từ khi chính thức tái khởi động hoạt động chạy bộ ngoài trời sau giãn cách đến nay, GRC đã và đang đánh dấu hoạt động sôi nổi với một loạt những hoạt động kết nối cộng đồng yêu chạy bộ Việt Nam.

GRC đã tổ chức các buổi chạy kích trước race nhằm giúp runners quen với thời tiết, cung đường chạy, đồng thời có cơ hội chia sẻ với huấn luyện viên về các thắc mắc cho chặng thi đấu. Hoạt động chạy kích trước race đã góp mặt trong nhiều giải chạy hàng đầu Việt Nam trong năm qua, từ Tiền Phong Marathon 2022 tại Côn Đảo, Salonpas HCMC Marathon 2022 cho đến Vnexpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 và Vnexpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022.

Bên cạnh đó, GRC còn có những buổi chạy test run đầu kỳ và cuối kì để đánh giá chính xác khả năng và mức độ cải thiện của học viên, qua đó áp dụng giáo án tập luyện phù hợp và theo dõi các chỉ số khoa học khi chạy bộ, giúp học viên cải thiện hiệu quả nhất.

Đặc biệt, vào ngày 22-10-2022 tới đây Garmin sẽ tổ chức sự kiện Why do We Run Flash Race tổng kết học kỳ mùa thu. Diễn ra tại Thảo Cầm Viên, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho các học viên một nghiệm trải nghiệm chạy đáng nhớ với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho những runners đạt thành tích xuất sắc.
Garmin Run Club tạo nên một cộng đồng giao lưu chạy bộ khoa học ảnh 2
Đến với sự kiện, tất cả các runners sẽ được tham gia các hoạt động như workshop kỹ thuật chạy bộ kết hợp dinh dưỡng, trải nghiệm dòng sản phẩm Garmin Forerunner, bảng xếp hạng và trao thưởng cho những runners có kết quả tốt nhất cũng như cải thiện trình độ đáng kể. Học viên cũng có thể nộp tracklog chạy bộ cùng GRC để nhận ngay quà cuối học kỳ là các vật dụng không thể thiếu của bộ race kit đồng hành cùng người yêu chạy bộ như áo thun, bình nước, băng đô, đai chạy bộ hay voucher sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục