Garmin ra mắt Instinct 2 Solar lấy cảm hứng từ One Piece, phiên bản châu Á

Instinct 2 Solar ONE PIECE, phiên bản giới hạn châu Á chính là đồng hồ thông minh hợp tác ONE PIECE đầu tiên trên thế giới.
Garmin lấy cảm hứng từ One Piece
Garmin lấy cảm hứng từ One Piece

Dòng đồng hồ này được ra mắt với ba phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ thuyền trưởng Monkey D.Luffy, kiếm sĩ Roronoa Zoro và bác sĩ Tony Tony Chopper, khéo léo kết hợp các chi tiết kinh điển trong anime cùng tính chất mạnh mẽ của dòng đồng hồ Instinct.

Tiếp nối với sự ra mắt thành công của dòng đồng hồ thông minh GPS Instinct Evangelion trong năm 2020, Garmin đã bắt tay với ONE PIECE - bộ phim anime nổi tiếng toàn cầu đến từ Nhật Bản để giới thiệu dòng đồng hồ thông minh lấy cảm hứng từ ONE PIECE đầu tiên trên thế giới - Instinct 2 Solar ONE PIECE, phiên bản giới hạn tại châu Á, đưa người dùng hoà mình cùng Tân Thế Giới trong ONE PIECE với các nhân vật được yêu thích nhất trong Băng Hải Tặc Mũ Rơm.

Phiên bản giới hạn Monkey D.Luffy (Instinct 2 kích thước 45mm)

Garmin ra mắt Instinct 2 Solar lấy cảm hứng từ One Piece, phiên bản châu Á ảnh 1

Phiên bản giới hạn Roronoa Zoro (Instinct 2 kích thước 45mm)

Garmin ra mắt Instinct 2 Solar lấy cảm hứng từ One Piece, phiên bản châu Á ảnh 2

Phiên bản giới hạn Tony Tony Chopper (40mm Instinct 2S kích thước 40mm)

Garmin ra mắt Instinct 2 Solar lấy cảm hứng từ One Piece, phiên bản châu Á ảnh 3

Instinct 2 Solar ONE PIECE được chế tác theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810, với khả năng chống sốc, chịu nhiệt và chống ăn mòn khi hoạt động trong nhiệt độ cao và sương giá với xếp hạng kháng nước ấn tượng 10ATM (100 mét).

Đồng hồ còn được trang bị màn hình sạc năng lượng mặt trời Power Glass độc quyền từ Garmin, cùng hệ thống Power Manager cung cấp thời lượng sử dụng pin vượt trội và có thể kéo dài đến không giới hạn để sẵn sàng cho mọi chuyến phiêu lưu.

Bên cạnh đó là sự cải tiến của bộ tính năng chăm sóc sức khoẻ từ Garmin và hơn 30 chế độ thể thao trong nhà với ngoài trời. Instinct 2 Solar ONE PIECE còn được tích hợp công nghệ định vị đa băng tần GNSS, khí áp kế và la bàn điện tử để trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho những người đam mê chinh phục những thử thách hoạt động ngoài trời.

Garmin ra mắt Instinct 2 Solar lấy cảm hứng từ One Piece, phiên bản châu Á ảnh 4
Instinct 2 Solar ONE PIECE có giá 11.690.000 đổng. Trọn bộ sưu tập sẽ được ra mắt đồng loạt ở châu Á vào ngày 28-4, đồng thời sẽ được chính thức mở bán duy nhất tại hai cửa hàng thương hiệu của Garmin ở TPHCM và Hà Nội vào đúng ngày 5-5-2022 để kỷ niệm sinh nhật của nhân vật Luffy.

Tin cùng chuyên mục