Garmin Golf với nhiều tính năng chuyên biệt

Sở hữu hệ sinh thái Garmin Golf với nhiều tính năng chuyên biệt, Garmin đã cho thấy ứng dụng công nghệ GPS với bản đồ tích hợp và hệ thống dữ liệu chuyên sâu có thể nâng tầm chất lượng bộ môn golf như với giải đấu tranh cúp DNSE Vietnam Open 2022 vừa diễn ra.
Đồng hồ thông minh golf Garmin Approach S62, quân sư đắc lực cho mọi golfer
Đồng hồ thông minh golf Garmin Approach S62, quân sư đắc lực cho mọi golfer

Garmin Golf là hệ sinh thái sản phẩm được phát triển nhằm đưa những công nghệ hiện đại nhất cùng sự tối ưu về dữ liệu của Garmin vào bộ môn golf. Các sản phẩm trong hệ sinh thái Garmin Golf đều được thiết kế với mục tiêu cải tiến trải nghiệm đánh golf, giúp golfers tối ưu hiệu suất và giảm điểm handicap (chỉ số đánh giá năng lực của golfers, được tính bằng số gậy trung bình sử dụng trong một vòng đấu).

Garmin Golf với nhiều tính năng chuyên biệt ảnh 1 Hệ Sinh Thái sản phẩm Garmin Golf nâng cao trải nghiệm cho golfer trong giải đấu
Cụ thể, đồng hồ thông minh quân sư golf Garmin Approach S62 giúp golfers nắm bắt địa hình của sân thi đấu khi tích hợp hơn 42.000 bản đồ toàn cầu và 95 bản đồ sân Golf tại Việt Nam.
Đồng hồ Garmin Approach S62 còn giúp golfers dễ dàng hoạch định chiến lược đánh, hiển thị tốc độ và hướng gió, đo khoảng cách đánh bóng với tính năng Autoshot và đặc biệt tính năng Caddie ảo, chứng minh S62 chính là quân sư đắc lực cho golfers ngay trên cổ tay khi đề xuất gậy đánh phù hợp với từng hố dựa trên dữ liệu quá khứ của người sử dụng.

Tương tự với đồng hồ, ống nhòm đo khoảng cách Garmin Approach Z82 cũng tải sẵn 42.000 bản đồ Golf và trang bị màn hình điện tử với GPS tích hợp, mang đến bản đồ 2D màu sắc trực quan không chỉ giúp các vận động viên nắm bắt khoảng cách chính xác mà còn tính toán ảnh hưởng của gió để xác định loại gậy phù hợp.

Garmin Golf với nhiều tính năng chuyên biệt ảnh 2 Ống nhòm đo khoảng cách Garmin Approach Z82 
Bên cạnh đó, cảm biến đánh Golf cầm tay Garmin Approach G80 vừa có thể được dùng ở trên sân golf và sân tập. Ở chế độ tập luyện, G80 cho phép theo dõi tốc độ gậy, tốc độ bóng và dữ liệu smash factor trong quá trình.  Cuối cùng là cảm biến đầu gậy Garmin Approach CT10 tự động thu thập nhiều dữ liệu hơn trong từng cú đánh của mỗi gậy golf, kể cả gậy putt. Tất cả sản phẩm trong hệ sinh thái Garmin Golf đều giúp nâng tầm trải nghiệm của golfers, và là thiết bị đầu tư không thể thiếu giúp họ tiến gần hơn với những cú đánh chính xác tuyệt đối.

Việc ứng dụng công nghệ GPS với bản đồ tích hợp và dữ liệu từ sản phẩm Ống nhòm đo khoảng cách Garmin Approach Z82 và Đồng hồ Garmin Approach S62 tại giải đấu đã tăng độ chính xác trong tính năng xác định khoảng cách cùng GPS tích hợp, thiết kế hố Golf. Với vị thế tiên phong của Garmin trong công nghệ định vị, bản đồ sân Golf của Garmin sẽ được sử dụng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu…

Garmin đã đồng hành cùng VGA Tour với vai trò Đối tác công nghệ và GPS chính thức xuyên suốt 5 giải golf quy mô nhất tại Việt Nam là Vietnam Masters, Vietnam Open, Vô Địch Quốc Gia, Lexus Challenge và Tour Championship. Đó là cơ hội để Garmin đem đến cho các tuyển thủ cơ hội trải nghiệm toàn diện hệ sinh thái Garmin Golf hoàn toàn mới…

Tin cùng chuyên mục