Gặp mình ở trỏng

- Video âm nhạc mới trình làng của một người làm nhạc xứ mình đã nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem trên mạng YouTube. Ca từ của video này rất đời và giàu tính ẩn dụ, còn phần hòa âm phối khí được thực hiện chỉn chu. 

- Làm ra tác phẩm mà được khán giả thương quý như vậy thì cũng đã. Nhưng tình cảm ấy là kết tinh sau một hành trình đủ dài, với những góc nhìn và sự thể hiện đầy sáng tạo, có cá tính không trộn lẫn. Khi đã ngán với những chiêu trò giải trí qua quýt để kiếm tiền từ thị hiếu ngắn hạn, khán giả sẽ càng mến mộ tác phẩm được nhà sản xuất dành nhiều tâm huyết và đam mê.

- Đúng vậy. Làm nghệ thuật, để thành danh đã khó, mà giữ được cái danh ấy không tầm thường đi lại càng khó hơn. Sức cám dỗ của tiền bạc, của những tiếng vỗ tay thường khiến người sáng tạo đi lạc đường. Biết dành dụm năng lực để xúc cảm lan tỏa đến số đông, tác phẩm sẽ được nhớ rất lâu.

- Không chỉ âm nhạc mà gần đây vài bộ phim nội ăn khách cũng khiến nhiều khán giả xúc động mạnh. Người ta đổ nhau đi coi vì muốn được giải trí, nhưng không hiệu ứng truyền thông nào có tác dụng bằng sự thành thật.

- Mỗi con người đều mong muốn được đồng cảm, chia sẻ, khích lệ bởi điều đẹp đẽ. Âm nhạc, phim ảnh, kịch nghệ… đều tạo ra niềm đồng cảm sâu khi khán giả gặp được mình ở trỏng.

Tin cùng chuyên mục