Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường

Ban nhạc Rock huyền thoại Việt Nam Bức Tường chính thức mang đến Live concert Đường đến ngày vinh quang tại Hội trường Thống Nhất (TPHCM), tối 2-4. 
Đây có thể xem là rock show quy mô lớn nhất miền Nam từng được tổ chức trong vài năm trở lại đây khi thu hút gần 5.000 khán giả. Live concert cũng là sự kiện mang tính cột mốc của Bức Tường, và là ngày hội lớn cho tất cả khán giả yêu rock. 
Gần 5.000 khán giả đến với Liveshow “Đường đến ngày vinh quang”

Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp The Show Vietnam. Với việc kết hợp cùng Bức Tường trong live concert mang tính cột mốc, The Show Vietnam tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trong lòng công chúng trong việc tổ chức những đêm nhạc quy mô lớn, được đầu tư bài bản về mặt âm thanh, ánh sáng, chương trình, nội dung.  

Trong khuôn viên mang tính lịch sử của Hội trường Thống Nhất, lần đầu tiên một rock show được tổ chức ở ngay vị trí bãi cỏ phía trước công trình, càng thể hiện được quy mô và ý nghĩa của Live concert Đường đến ngày vinh quang

Đại diện Ban nhạc Bức Tường chia sẻ: “Từ cách đây gần 20 năm, khi chúng tôi thực hiện concert đầu tiên tại TPHCM, đi ngang qua đó có nói vui với nhau rằng không biết đến khi nào sẽ làm được một chương trình tại đây. Thời gian đã đi qua và nhiều điều cũng đổi thay. Việc thực hiện live concert tại đây lần này mang một ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu 27 năm hoạt động và quan trọng hơn cả là một lần nữa được gặp lại khán giả TPHCM thân yêu…”. 

Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 2 Guitarist Trần Tuấn Hùng, thủ lĩnh Ban nhạc Bức Tường hiện tại
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 3 Live concert là sự kiện cột mốc của Bức Tường

Chọn cái tên Đường đến ngày vinh quang cho live concert đặc biệt này, Bức Tường gửi gắm nhiều thông điệp. Đó là tên bài hát nổi tiếng nhất của Bức Tường mà bất kỳ ai cũng có thể hát được, một ca khúc ngay cả những với ai không nghe rock cũng biết tời. Bức Tường nói, sau 9 năm mới thực hiện một chương trình tại TPHCM họ muốn có một sự gần gũi nhất và cũng muốn kể một câu chuyện bằng âm nhạc với khán giả, về con đường mà Bức Tường đã đi và đã đạt được những thành công của mình như thế nào. 

Live concert có sự tham gia đặc biệt của Phạm Anh Khoa và Việt Lâm (Quán quân cuộc thi Bức Tường cover), là 2 người anh em đã đồng hành trong rất nhiều chương trình, đặc biệt thành công với Liveshow Trở v tại Hà Nội năm 2021. Bên cạnh đó còn là nhạc sĩ Lưu Quang Minh, rapper Krazinoyze.
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 4 Phạm Anh Khoa rực cháy năng lượng cùng live concert

Ngoài ra, những gương mặt trẻ trung, đại diện cho thế hệ mới của làn sóng Rock tại Việt Nam như ác nghệ sĩ trẻ từ Đội Đại Bàng Trắng trong Rock Việt mùa đầu tiên gồm Giấy Gấp Band, Thỏ Trauma (Metanoia), Minh Thạch (Nòw) cũng góp mặt. Đại diện Bức Tường bày tỏ, muốn các bạn trẻ đứng trên sân khấu lớn, cùng bước vào một con đường mà Bức Tường đã đi và vẫn tiếp tục đi.

Live concert Đường đến ngày vinh quang là minh chứng cho dòng nhạc rock nói chung và âm nhạc của Bức Tường nói riêng luôn có một sức sống mãnh liệt cho dù trải qua nhiều khó khăn.

Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 5
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 6
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 7
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 8
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 9
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 10
Gần 5.000 khán giả đến với Live concert “Đường đến ngày vinh quang” của Bức Tường ảnh 11 Những giờ phút rực lửa The Show Vietnam số thứ 7 với Live concert "Đường đến ngày vinh quang" của Bức Tường

Tin cùng chuyên mục