​ Gần 50 dân chơi phê ma túy trong căn nhà có nhiều camera


Kiểm tra bất ngờ căn nhà có gắn gần 10 camera ở KP.3, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, công an phát hiện gần 50 nam nữ đang phê ma túy trong điệu nhạc cực lớn.
Nhóm dân chơi tại cơ quan công an.
Nhóm dân chơi tại cơ quan công an.

Ngày 24-12, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ xử lý với gần 50 nam nữ có hành vi tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy ở 1 căn nhà tại khu vực.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ cùng ngày, hàng chục trinh sát Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tiến hành ập vào kiểm tra 1 căn nhà gồm 1 triệt, 1 lầu ở KP.3, phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thời điểm kiểm tra, trong các phòng của căn nhà trên có gần 50 nam nữ đang hòa theo tiếng nhạc chát chúa. Phát hiện công an, các dân chơi tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Công an thu giữ tại các phòng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy và đưa về trụ sở làm việc.

Qua test nhanh, toàn bộ nhóm dân chơi đều dương tính với chất ma túy. Bước đầu, nhóm khai nhận hành vi phạm tội. Căn nhà mà nhóm thanh niên dùng để “mở tiệc ma túy” do một thanh niên tên Hải thuê của một người dân ở TP Biên Hòa. Hải và Nguyễn Việt Hưng (25 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Bình) cải tạo lại căn nhà để làm nơi vui chơi cho cả nhóm.

Căn nhà có 5 phòng và được trang bị đầy đủ các loại như dàn âm thanh công suất lớn, thiết bị, các loại đèn… Phía ngoài được lắp đặt nhiều camera an ninh. Mỗi khi có tiệc tùng, nhóm này tụ tập sử dụng ma túy.

Tin cùng chuyên mục