Gần 400 triệu đồng ủng hộ vào quỹ vaccine của TP Đà Nẵng

Chiều 25-6, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã tiếp đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng đến ủng hộ số tiền gần 400 triệu đồng vào Quỹ vaccine của TP Đà Nẵng.
Ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tiếp nhận số tiền ủng hộ của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng
Ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tiếp nhận số tiền ủng hộ của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng

Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng ủng hộ 300 triệu đồng. Cán bộ, công nhân viên công ty ủng hộ 91,917 triệu đồng.

Ông Trần Ngọc Điệp, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng cho biết, trong 2 năm qua, công ty cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với tinh thần đoàn kết, chia sẻ khó khăn, ông ty mong được góp phần cùng chính quyền, nhân dân TP Đà Nẵng vượt qua đại dịch, sớm trở lại cuộc sống bình thường, ổn định đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội.

Gần 400 triệu đồng ủng hộ vào quỹ vaccine của TP Đà Nẵng ảnh 1
Cán bộ nhân viên công ty ủng hộ 91,917 triệu đồng
Ông Lê Trung Chinh cảm ơn tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ, công nhân viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng đã quan tâm chia sẻ, đồng hành, thể hiện tinh thần đoàn kết cũng như tinh thần trách nhiệm rất cao đối với công tác phòng chống dịch của TP Đà Nẵng.

“Chúng tôi sẽ chuyển số tiền này vào Quỹ vaccine của TP Đà Nẵng và cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích. Chúc công ty sớm vượt qua khó khăn, khôi phục các hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả”, ông Chinh cho biết.

Trước đó, Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng đã ủng hộ quỹ vaccine của thành phố Đà Nẵng 1 tỷ đồng. Đây là những đơn vị đầu tiên tham gia ủng hộ Quỹ vaccine TP Đà Nẵng nhằm sớm có nguồn lực để triển khai việc mua vaccine phục vụ người dân trên địa bàn trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục