Gần 27.000 người dùng dịch vụ FPT.AI

Phía Tập đoàn FPT cho hay, sự ra đời của giao diện tích hợp với tên gọi FPT.AI Console đã đánh dấu một bước tiến mới trong lộ trình hệ thống hóa sản phẩm, dịch vụ của nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.
Người dùng FPT.AI sẽ có một tài khoản mang tên FPT ID để sử dụng toàn bộ dịch vụ của FPT.AI, và hướng tới là các sản phẩm, dịch vụ khác của FPT trong tương lai không xa
Người dùng FPT.AI sẽ có một tài khoản mang tên FPT ID để sử dụng toàn bộ dịch vụ của FPT.AI, và hướng tới là các sản phẩm, dịch vụ khác của FPT trong tương lai không xa

Với FPT.AI Console, người dùng có thể thiết lập một hoặc nhiều dự án tùy theo mục đích sử dụng, sau đó lựa chọn một hoặc nhiều API thích hợp cho dự án.

Nền tảng cho phép người dùng quản lý và nắm bắt thông tin về mọi dữ liệu trong dự án, bao gồm việc phân tích các chỉ số như tổng số yêu cầu gọi đến, số lỗi, độ trễ trung bình mỗi lần gọi, từ đó đánh giá hiệu quả trong việc triển khai dự án để có những điều chỉnh phù hợp.

FPT.AI là nền tảng tại Việt Nam cung cấp đầy đủ và toàn diện những giải pháp AI mà các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 đang tìm kiếm. Tính đến tháng 7-2019, số lượng người dùng của FPT.AI đã lên đến gần 27.000 người, trong đó riêng từ thời điểm ra mắt nền tảng mới vào tháng 9-2018, đã có đến 16.000 người đăng ký sử dụng các dịch vụ của FPT.AI.

Nền tảng mới này cũng đã thu về 36 triệu yêu cầu từ người dùng, trong đó nền tảng tạo bot có hơn 3 triệu yêu cầu với khoảng hơn 4.000 ứng dụng bot được tạo lập, các dịch vụ khác bao gồm dịch vụ chuyển đổi giọng nói thành văn bản, chuyển đổi văn bản thành giọng nói và trích xuất thông tin từ ảnh chụp các loại giấy tờ tùy thân đạt hơn 33 triệu yêu cầu.

Tin cùng chuyên mục