Gần 15.000 lượt đăng ký sở hữu sớm iPhone 14 tại FPT Shop & F.Studio

Chưa đầy 24 giờ kể từ khi công bố thông tin về loạt sản phẩm iPhone 14 mới, FPT Shop & F.Studio đã nhận về gần 15.000 lượt đăng ký suất sở hữu máy sớm tại hệ thống. 
iPhone 14 với màu mới
iPhone 14 với màu mới

Theo đó, tính đến tối ngày 8-9, số đơn đăng ký suất sở hữu sớm siêu phẩm iPhone 14 chính hãng tại FPT Shop đã lên đến gần 15.000 suất. Trong đó, hơn 2/3 tổng số lượt đăng ký chọn iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bộ đôi này nhận được sự quan tâm nhiều hơn của khách hàng Việt là bởi những thay đổi mang tính khác biệt và đầy thú vị về màn hình, hiệu năng cùng màu mới ấn tượng cho cả hai giới trong khi mức giá bán không đổi so với phiên bản tiền nhiệm. 

Với bộ đôi iPhone 14, iPhone 14 Plus giá rẻ hơn, phiên bản 14 Plus đang được khách hàng quan tâm nhiều hơn hẳn bản nhỏ khi lần đầu tiên Apple ra mắt phiên bản màn hình lớn. FPT Shop cho biết, dự kiến iPhone 14 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng thời gian đầu tháng 10 với giá bán dự kiến chỉ từ 24,99 triệu đồng… và là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT chắc chắn sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone mới chính hãng đến tay người tiêu dùng. 

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Khối Viễn thông di động, Hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT dự đoán, iPhone mới sẽ tiếp tục tạo sức hút lớn tại thị trường Việt Nam: “Bên cạnh sự đổi mới về sản phẩm, với cốt lõi là tạo trải nghiệm đồng nhất và tuyệt vời, Apple đang ghi nhận tăng bằng lần tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, điều này minh chứng cho một lượng cầu lớn và bền vững với hệ sinh thái sản phẩm Apple. Với hệ thống FPT Shop, doanh số bán iPhone mới năm nay được kỳ vọng sẽ tăng từ 50% - 100%”. 

Tin cùng chuyên mục