Gaming phone ROG Phone 6 “cập bến” thị trường Việt Nam ​

Tại sự kiện chung kết giải đấu ROG Phone Invitational Series 2022, ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức công bố ROG Phone 6 tại thị trường Việt Nam.
ROG Phone 6 chuyên chơi game
ROG Phone 6 chuyên chơi game

ROG Phone 6 là sản phẩm gaming phone đỉnh cao, với thiết kế và tính năng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và mang lại lợi thế chiến thắng cho game thủ. Máy được bộ xử lý hàng đầu Snapdragon® 8+ Gen 1 với tốc độ xung nhịp CPU lên đến 3,2GHz, RAM LPDDR5 lên đến 18GB và bộ nhớ lên đến 512GB. Hệ thống làm mát GameCool 6 được nâng cấp với công nghệ làm mát CPU 360° mới, mang lại hiệu suất duy trì tối đa.

Gaming phone ROG Phone 6 “cập bến” thị trường Việt Nam ​ ảnh 1 Dòng ROG Phone 6 được trang bị sức mạnh đến từ bộ xử Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất, mang đến những cải tiến về sức mạnh và hiệu suất để tăng cường tối đa cho tất cả các trải nghiệm trên thiết bị. Snapdragon 8+ Gen 1 tăng cường khả năng chơi game - giải phóng với bộ tính năng đầy đủ của Snapdragon Elite Gaming® cộng với GPU Qualcomm® Adreno™ được cải tiến - mang lại hiệu suất cải thiện hơn 50% so với Snapdragon 888 được trang bị trên ROG Phone 5. Máy cũng hỗ trợ bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 16GB và dung lượng lưu trữ lên đến 512GB, cho trải nghiệm chơi game ổn định và đáng tin cậy nhất
Dung lượng pin khủng 6000 mAh cung cấp thời lượng pin vượt trội cho các phiên chơi game dài. Hình ảnh chân thực với màn hình Samsung AMOLED HDR10+ 6,78 inch sử dụng công nghệ điều chỉnh ROG độc quyền với tần số quét 165Hz mượt mà, tỷ lệ lấy mẫu cảm ứng 720Hz hàng đầu trong ngành và độ trễ cảm ứng cực thấp chỉ 23ms. Loạt sản phẩm mới đi kèm với đầy đủ các phụ kiện độc quyền của ROG Phone 6, bao gồm AeroActive Cooler 6 mới và tay cầm ROG Kunai 3 phiên bản trắng.
Gaming phone ROG Phone 6 “cập bến” thị trường Việt Nam ​ ảnh 2

Hệ sinh thái các phụ kiện cho phép game thủ tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên dòng ROG Phone 6. Các phụ kiện bao gồm AeroActive Cooler 6, Gamepad ROG Kunai 3 dành cho ROG Phone 6, miếng dán cường lực ROG Phone 6, các loại ốp lưng

Hệ thống làm mát GameCool 6 được nâng cấp bao gồm công nghệ làm mát CPU 360°, buồng hơi lớn hơn 30% và các tấm than chì lớn hơn 85%, cùng với thiết kế đặt CPU ở giữa để tăng khả năng tản nhiệt. Được kết hợp với trình quản lý hiệu suất mới trong Armory Crate, dòng ROG Phone 6 cho phép game thủ điều chỉnh cài đặt hiệu suất cho các trò chơi khác nhau, mang lại lợi thế cạnh tranh trong mọi tình huống chơi game.
Gaming phone ROG Phone 6 “cập bến” thị trường Việt Nam ​ ảnh 3 ROG Phone 6 được trang bị màn hình AMOLED HDR10 + 6,78inch, tần số quét 165Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz hàng đầu trong ngành và độ trễ cảm ứng cực thấp chỉ 23ms. Bạn cũng có thể tùy chỉnh về 60Hz, 90Hz, 120Hz, 144Hz hoặc 165Hz để có trải nghiệm chơi game phù hợp nhất. Hình ảnh chân thực được điều chỉnh với sự hợp tác của công ty xử lý hình ảnh hàng đầu Pixelworks® để có độ chính xác màu vượt trội
Máy được trang bị hệ thống ba camera, gồm một camera chính Sony® IMX766 50MP đầu bảng với chất lượng hình ảnh được cải thiện và xử lý HDR, một camera thứ hai 13 MP góc rộng và một camera macro. Camera trước 12 MP để chụp ảnh selfie nhóm chất lượng cao và phát trực tiếp.
Gaming phone ROG Phone 6 “cập bến” thị trường Việt Nam ​ ảnh 4
ROG Phone 6 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 24.990.000 đồng cho phiên bản 16GB / 512GB, độc quyền hệ thống CellphoneS và 21.990.000 đồng cho phiên bản 12GB / 256GB, hiện đang có mặt tại chuỗi FPT Shop, CellphoneS, các đại lý IT trên toàn quốc như Phong Vũ, GearVN, An Phát, Hàng Chính Hiệu… và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, ASUS Store.

Tin cùng chuyên mục