Gameshow về khiêu vũ dành cho thí sinh lớn tuổi

Các thí sinh từ 40 tuổi trở lên sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê với khiêu vũ, nhảy múa khi tham gia chương trình Vũ điệu vàng.

Có thể nói, Vũ điệu vàng đã xuất hiện khá đúng lúc khi thị trường gameshow đang khan hiếm các chương trình giải trí dành cho người lớn tuổi.

Gameshow về khiêu vũ dành cho thí sinh lớn tuổi ảnh 1 Vũ điệu vàng mang đến cơ hội thể hiện đam mê nhảy múa cho các thí sinh trung và cao niên

Nói về lý do thực hiện chương trình, nhà sản xuất VIT cho biết, mong muốn lớn nhất của chương trình là tạo ra một sân chơi vừa mang tính giải trí, vừa tốt cho sức khỏe tinh thần, thể chất của người trung niên và lớn tuổi, thông qua những ích lợi của bộ môn khiêu vũ thể thao. 

Ngoài những bước nhảy đẹp mắt, chương trình còn mang đến những câu chuyện thú vị của các cặp thí sinh về niềm đam mê khiêu vũ, lý do để họ theo đuổi bộ môn thể thao tưởng chừng như quá khó cho lứa tuổi trên 40, thậm chí là trên 80.

Và bên cạnh đó là những câu chuyện xúc động về cuộc sống, tình yêu, tình bạn… của các cặp thí sinh. Từ những câu chuyện đó, chương trình hy vọng có thể chuyển tải đến khán giả, nhất là khán giả lớn tuổi những nguồn cảm hứng, động lực tích cực để luyện tập thể thao, lạc quan, sống vui, sống khỏe và sống đẹp…

Gameshow về khiêu vũ dành cho thí sinh lớn tuổi ảnh 2 Hơn 400 cặp đôi hào hứng tham gia chương trình

Hơn 400 cặp thí sinh đã tham gia vòng sơ tuyển của chương trình cho thấy mức độ được quan tâm, yêu thích. Cuối cùng, 12 cặp đôi xuất sắc hơn đã được lựa chọn gồm: 6 cặp thí sinh ở độ tuổi từ 40 – 50 được xếp vào bảng 1 và bảng 2 gồm 6 cặp thí sinh ở độ tuổi từ 50 trở lên.

Trải qua 12 tập thi với các chủ đề khác nhau, các thí sinh sẽ tự chọn vũ điệu cho riêng mình và phải thay đổi hàng tuần. 4 cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết để tranh ngôi vị quán quân với tổng giá trị giải thưởng hơn nửa tỷ đồng, trong đó giải nhất trị giá 190 triệu đồng.

Gameshow về khiêu vũ dành cho thí sinh lớn tuổi ảnh 3 MC Đại Nghĩa đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình

Trong suốt cuộc thi, các thí sinh cũng nhận được sự cố vấn, hỗ trợ ý tưởng, dàn dựng từ các biên đạo múa nổi tiếng: quản lý nhóm nhảy MTE Lý Phương Châu và hai á quân Thử thách cùng bước nhảy Xuân Thảo – Đình Lộc. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Đại Nghĩa.

Vũ điệu vàng lên sóng tập đầu tiên lúc 20 giờ 30 thứ Ba, ngày 6-10 trên kênh HTV7.

Tin cùng chuyên mục