Galaxy Watch Active2 chính thức bán ở Việt Nam

Hôm nay, Công ty điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2 tại Việt Nam với khả năng theo dõi sức khỏe tối ưu và khả năng kết nối không dây vượt trội. 
Galaxy Watch Active2 phiên bản đặc biệt kết hợp với Under Armour
Galaxy Watch Active2 phiên bản đặc biệt kết hợp với Under Armour

Galaxy Watch Active2 có thiết kế tinh giản thời thượng, gọn nhẹ, đem lại sự thoải mái dù có đeo trên tay cả ngày. Galaxy Watch Active2 nay có hai kích cỡ 40mm và 44m với màn hình lớn hơn trước, giúp thể hiện nhiều thông tin một cách trực quan hơn.

Galaxy Watch Active2 chính thức bán ở Việt Nam ảnh 1 Lần đầu tiên, chiếc đồng hồ được trang bị vòng xoay bezel cảm ứng linh hoạt, giúp giảm độ dày của viền đồng hồ nhưng vẫn đem lại độ nhạy đáng kinh ngạc. Đặc biệt, người dùng có thể tùy biến mặt đồng hồ nhờ công nghệ trích xuất hình ảnh. Watch Active2 sử dụng các thuật toán phân tích những hình ảnh hoặc hoa văn mà người dùng cung cấp, từ đó tạo nên các mặt đồng hồ tương ứng.
Đóng vai trò như một người đồng hành hoàn hảo cho những mục tiêu sức khỏe của người dùng, Galaxy Watch Active2 không chỉ là một thiết bị giúp người dùng theo dõi thông tin sức khỏe, hiển thị các thông tin, thông báo mà còn có khả năng đưa ra những lời khuyên giúp người dùng có cuộc sống cân bằng hơn trong công việc, tinh thần, tập luyện và nghỉ ngơi.

Thông qua ứng dụng chăm sóc sức khỏe cực kỳ phổ biến và độc quyền Samsung Health, Galaxy Watch Active2 còn giúp người dùng theo dõi toàn diện sức khỏe và tiến trình tập luyện trong thời gian dài bằng loạt biểu đồ trực quan và sinh động. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham gia các sự kiện, thử thách cùng bạn bè ngay trên ứng dụng để có thêm động lực khỏe mạnh và nhận những huy chương thành tích khi đạt được mục tiêu.

Đặc biệt trong đợt ra mắt này, Samsung hợp tác với hãng thể thao Under Armour để cho ra mắt phiên bản đặc biệt Galaxy Watch Active2 Under Armour với số lượng giới hạn, dành riêng cho những người yêu thích chạy bộ.

Galaxy Watch Active2 chính thức bán ở Việt Nam ảnh 2
Phiên bản giới hạn có thiết kế dây và mặt đồng hồ khác biệt, cùng 6 tháng miễn phí cho gói cao cấp (trị giá 15 USD) trên ứng dụng UA Map My Run. Đặc biệt hơn, Galaxy Watch Active2 Under Armour có khả năng kết nối với dòng giày chạy bộ Hovr của Under Armour, cho kết quả chạy bộ chính xác và toàn diện hơn.

Người dùng có thể đặt trước Galaxy Watch Active2 tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính thức của Samsung, trang bán trực tuyến của Samsung và các cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Samsung từ ngày 25-10 đến 31-10-2019 để sở hữu quà tặng Tai nghe Bluetooth AKG N200A trị giá 3.490.000 đồng.

Sản phẩm sẽ được chính thức mở bán từ ngày 1-11-2019. Mức giá đề nghị của Galaxy Watch Active2 cho các phiên bản: Phiên bản Nhôm – 40mm: 7.490.000 đồng; Phiên bản Nhôm – 44mm: 7.990.000 đồng; Phiên bản Thép – 40mm: 9.490.000 đồng; Phiên bản Thép – 40mm: 9.990.000 đồng; Phiên bản Giới hạn Under Armour – 44mm: 8.490.000 đồng

Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Trong bối cảnh đồng hồ thông minh ngày càng trở nên quen thuộc, Galaxy Watch Active2 được phát triển với mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về thiết kế, độ chính xác và khả năng tùy biến tốt hơn. Với khả năng kết nối dễ dàng các thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy cùng các tính năng theo dõi sức khỏe được cải thiện, Galaxy Watch Active2 sẽ là giúp cho thể chất và tinh thần người dùng luôn được quan tâm một cách tối ưu ”.

Tin cùng chuyên mục