Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen cải tiến, giá gần 10 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Tab S6 Lite, chiếc máy tính bảng thế hệ mới cho phép người dùng tiếp cận với những tính năng đột phá mới với bút S Pen cải tiến, màn hình tối đa hóa tỷ lệ hiển thị… 
Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen cải tiến
Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen cải tiến

Galaxy Tab S6 Lite được trang bị sẵn bút S Pen có kích thước tương đương như bút viết thông thường. Chỉ 7 gram, bút S Pen tạo cảm giác thoải mái trên tay, để người dùng thuận tiện ghi chú mỗi ngày và đầu bút mảnh 0.7mm có khả năng nhận biết 4.096 mức cảm ứng lực và độ trễ được giảm đến tối thiểu 26 ms, mang đến khả năng phác họa chính xác, nhanh chóng.

Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen cải tiến, giá gần 10 triệu đồng ảnh 1

Với công nghệ cảm ứng điện từ khi bút tương tác với màn hình, chiếc S pen không cần sử dụng pin, không cần sạc, giúp thao tác liền mạch suốt thời gian sử dụng. 

Galaxy Tab S6 Lite còn được vận hành trên phiên bản hệ điều hành One UI 2 mới nhất, mang đến một trải nghiệm trực quan mới mẻ. Các công cụ điều hướng trên Galaxy Tab S6 Lite được đơn giản hóa, giúp chuyển đổi các tác vụ hay ứng dụng một cách dễ dàng.

Giao diện One UI 2 cùng với các tác vụ và game được xử lý mượt mà, tối ưu nhờ vào bộ xử lý tám nhân mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 4GB và ROM 64GB. Nhờ đó, Galaxy Tab S6 Lite tạo ra không gian làm việc, giải trí có hiệu suất đỉnh cao.

Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen cải tiến, giá gần 10 triệu đồng ảnh 2

Sản phẩm này sở hữu màn hình 10.4 inch, thiết kế mỏng nhẹ thời trang với tỷ lệ màn hình 81.1% cùng khả năng hiển thị rực rỡ, sắc nét. Để đáp ứng cho nhu cầu giải trí và kết nối, Galaxy Tab S6 Lite sở hữu dung lượng 7.040 mAh cho phép trình chiếu video lên tới 12 giờ, cùng chế độ sạc nhanh 15W. 

Thiết bị có hai phiên bản màu sắc: Xám và Xanh, đi kèm với bút S Pen cùng màu. Người dùng có thể sử dụng bao da (được bán rời) để bảo vệ chiếc máy Galaxy Tab S6 Lite và bút S Pen, đồng thời tạo nên một bộ phụ kiện mang tính thẩm mỹ cao. Galaxy Tab S6 Lite được mở bán từ ngày 15-5-2020 với giá bán đề nghị là 9.990.000 đồng cùng nhiều chương trình khuyến mại khác. 

Tin cùng chuyên mục