Galaxy Tab S3 và Galaxy Book được bán hôm nay

Hôm nay 1-6, Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt hai sản phẩm Samsung Galaxy Tab S3 và Samsung Galaxy Book. 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3

Galaxy Tab S3 được trang bị màn hình Super AMOLED 9,7 inch và Galaxy Book được trang bị màn hình Full HD 10,6 inch.... 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3 mang lại những trải nghiệm giải trí đẳng cấp cao hơn bằng việc cung cấp trải nghiệm xem phim giống như ở rạp phim với công nghệ phát video 4K và màn hình Super AMOLED, là máy tính bảng đầu tiên của Samsung có tính năng loa quad-stereo được thiết kế theo chuẩn AKG của HARMAN giúp mang lại những trải nghiệm nghe nhìn cao cấp.

Galaxy Tab S3 và Galaxy Book được bán hôm nay ảnh 1 Bút S Pen của Galaxy Tab S3 được nâng cấp và cải tiến cùng với thời lượng sử dụng pin dài giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng các tiện ích giải trí dài lâu.

Được tối ưu hóa để chơi game, Galaxy Tab S3 tích hợp sẵn phần mềm API Vulkan cho trải nghiệm đồ hoạ cao cấp và ứng dụng Game Launcher giúp cho giao diện và trải nghiệm trò chơi được nâng cao cũng như các chế độ tùy chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo người chơi không bị làm phiền hoặc gián đoạn trong lúc trải nghiệm game.

Samsung Galaxy Book với phiên bản 10,6 inch phục vụ cho đối tượng người dùng năng động muốn sở hữu một thiết bị 2 trong 1 vừa nhỏ gọn như máy tính bảng mà lại vừa có hiệu năng mạnh mẽ như máy tính để bàn. Samsung Galaxy Book được thiết kế nhẹ và linh hoạt, dễ dàng được chuyển đổi từ một máy tính bảng thành Notebook.

Galaxy Tab S3 và Galaxy Book được bán hôm nay ảnh 2 Bàn phím của Galaxy Book 10.6” được cải tiến thiết kế lớn và nhạy hơn với các phím được chăm chút nổi rõ và dễ thao tác như bàn phím của máy tính để bàn.

Máy được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Intel® Core™ m3 processor, Dual core 2.6GHz. Với hệ điều hành Windows 10 tối ưu và hiệu năng của máy mạnh mẽ, Galaxy Book 10.6” giúp người dùng dễ dàng thao tác, xử lý công việc mọi lúc mọi nơi với các ứng dụng văn phòng Microsoft Office được tích hợp tiện lợi.

Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book  10.6”  và Galaxy Tab S3  sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 1-6với 2 phiên bản màu đen và bạc, giá bán lẻ Galaxy Book 19.990.000 đồng và Tab S3 16.490.000 đồng.

Bộ đôi máy tính bảng mới ra mắt tại Việt Nam lần này cung cấp những công nghệ Galaxy cao cấp như: Nội dung video HDR (High Dynamic Range): Galaxy Tab S3 và Galaxy Book hỗ trợ video HDR (10bit colored) cho màu sắc thật sự sống động và nội dung chân thực. Samsung Flow: Phần mềm kết nối các thiết bị của Samsung cho quá trình làm việc liên tục. Cho việc đăng nhập an toàn và bảo mật, Samsung Flow sử dụng xác thực sinh trắc học để đăng nhập và có thể kết nối không dây các thiết bị tương thích để chuyển tài liệu từ thiết bị di động sang máy tính bảng. Nâng cấp bút S Pen:  Để người dùng tận hưởng những trải nghiệm viết lách tự nhiên, bút S Pen có đầu bút nhỏ hơn 0.7mm và gia tăng tính cảm ứng lực. Bút S Pen cũng được tích hợp các tính năng tiện lợi như Screen Off Memo để người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng ghi chú, chú thích ngay trên tập tin PDF hoặc tùy biến chỉnh sửa và vẽ chuyên nghiệp với Advanced Drawing Tools.

Tin cùng chuyên mục