Galaxy Tab A7 gần 8 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A7 tại thị trường Việt Nam với giá bán 7.990.000 đồng
Galaxy Tab A7 gần 8 triệu đồng

Galaxy Tab A7 mang đến vẻ ngoài hoàn hảo và sang trọng nhờ thiết kế kim loại nguyên khối tinh xảo. Thiết kế đối xứng đến hoàn thiện thỏa mãn những đôi mắt tinh tế và tạo nét ấn tượng. Đồng thời, thân máy siêu mỏng chỉ 7mm cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái, mang đến vẻ ngoài thời thượng cho người dùng khi cầm trên tay.

Galaxy Tab A7 gần 8 triệu đồng ảnh 1

Sản phẩm còn mang đến hiệu suất hoạt động ấn tượng nhờ bộ vi xử lý Snapdragon tám nhân và RAM 3GB mạnh mẽ, đảm bảo mọi hoạt động giải trí thiết yếu, bao gồm tận hưởng những bộ phim bom tấn, lướt mạng xã hội hoặc livestream một cách mượt mà không lo xảy ra tình trạng giật, đứng máy. Tất cả mọi tác vụ thiết yếu đều được chiếc Galaxy Tab A7 xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, để đáp ứng cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc liên tục không gián đoạn, Galaxy Tab A7 được trang bị viên pin lớn lên đến 7.040 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi và đảm bảo mọi hoạt động diễn ra một cách liền mạch, xuyên suốt trong cả ngày dài.

Galaxy Tab A7 sẽ chính thức được mở bán từ ngày 12-10-2020, bao gồm các tùy chọn màu sắc Đồng Vàng Kim và Xám Thiên Thạch với mức giá bán lẻ đề nghị là 7.990.000 đồng. Người dùng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền trong giai đoạn mở bán từ ngày 12 đến 31-10-2020 bao gồm: Bao da dành riêng cho Galaxy Tab A7 trị giá 950.000 đồng, trả góp 0% thông qua các đơn vị hỗ trợ tài chính…

Tin cùng chuyên mục