Galaxy S21 FE 5G - chiếc smartphone cho người hâm mộ âm nhạc

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức chào đón phiên bản Galaxy S21 FE 5G dành riêng cho người hâm mộ âm nhạc và tận hưởng trải nghiệm quay, chụp, nghe nhìn, đắm chìm trong âm nhạc cùng thần tượng của GenZ.

Galaxy S21 Series nổi tiếng với chất lượng máy ảnh hàng đầu trong phân khúc, do đó Galaxy S21 FE 5G được trang bị cùng một thiết lập bộ camera chuyên nghiệp đã từng được sử dụng để ghi lại những bức ảnh sống động nhất thế giới.

Galaxy S21 FE 5G - chiếc smartphone cho người hâm mộ âm nhạc ảnh 1
Người dùng còn có thể sử dụng camera trước 32MP với chất lượng vượt trội của Galaxy S21 FE 5G để chụp những bức ảnh selfie chất lượng cao cùng tất cả người thân nhất của mình một cách đầy đủ, gọn trong một khung ảnh; sau đó dùng tính năng Phục hồi khuôn mặt bằng AI nâng cao giúp mọi chủ thể trong bức ảnh ở trạng thái đẹp nhất.
Camera trên Galaxy S21 FE 5G còn được cải thiện cài đặt ở Chế độ ban đêm. Giờ đây, người dùng có thể chụp ảnh thiếu sáng khi đi chơi với bạn bè vào ban đêm và chụp những bức ảnh siêu rõ nét trong điều kiện tối nhất. Khi bạn muốn thu hút mọi người vào cảnh chụp, Galaxy S21 FE 5G cung cấp trải nghiệm chụp ảnh selfie tốt nhất của Samsung.
Galaxy S21 FE 5G - chiếc smartphone cho người hâm mộ âm nhạc ảnh 2
Với tính năng Quay Video Kép Bắt Trọn Khoảnh Khắc (Dual Recording), người dùng có thể nắm bắt được hành động ở cả phía trước và phía sau camera – chỉ cần bắt đầu ghi và máy ảnh sẽ ghi lại khung cảnh từ cả hai ống kính cùng một lúc, tính năng này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho những video có tính chất âm nhạc theo xu hướng mới.
Hiệu suất của Galaxy S Series luôn được người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội để theo kịp những xu hướng mới của thế giới 24/7. Đó là lý do tại sao Galaxy S21 FE 5G được trang bị bộ xử lý ứng dụng siêu nhanh và mới nhất tương tự trên dòng S21.

Galaxy S21 FE 5G sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 11-1-2022 với 4 màu sắc: Xanh Olive, Tím Pastel, Trắng Flora hoặc Đen Graphite và 3 phiên bản với giá bán lẻ đề xuất như sau: phiên bản RAM 6GB/ROM 128GB (giá bán lẻ đề xuất là 15.990.000 đồng), phiên bản RAM 8GB/ROM 128GB (giá bán lẻ đề xuất là 16.990.000 đồng) và phiên bản RAM 8GB/ROM 256GB (giá bán lẻ đề xuất là 18.990.000 đồng).

Galaxy S21 FE 5G - chiếc smartphone cho người hâm mộ âm nhạc ảnh 3
Có thể đặt trước sản phẩm này từ ngày 4-1 đến 10-1 để nhận ngay bộ quà tặng trị giá 7.000.000 đồng gồm tai nghe Galaxy Buds Live, Bộ quà tặng đặc quyền dành cho Fan và Hỗ trợ Thu cũ đổi mới trợ giá lên đến 2.500.000 đồng.
Để đảm bảo sự an tâm cho người dùng, Galaxy S21 FE 5G được thiết kế với một bảng điều khiển quyền riêng tư mới, mang lại các biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư vào một nơi thuận tiện, giúp trải nghiệm One UI 4 trên Galaxy S21 FE 5G trở nên liền mạch hơn trong khi vẫn đảm bảo được sự bảo mật.
Galaxy S21 FE 5G - chiếc smartphone cho người hâm mộ âm nhạc ảnh 4
Các game thủ và streamer sẽ trầm trồ trước chất lượng hình ảnh và đồ họa cực kỳ sắc nét, chất lượng cao trên màn hình Dynamic AMOLED 2X 120Hz cùng tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz mới của Galaxy S21 FE 5G. Dung lượng pin lớn cũng là ưu tiên hàng đầu của những người dùng Galaxy bận rộn và thường hay di chuyển, chính vì vậy, Galaxy S21 FE 5G được trang bị viên pin có thể dùng cả ngày để kéo dài thời gian sử dụng từ nơi làm việc, về nhà cho đến những nơi khác.

Nhờ One UI 4 trực quan của Samsung, người dùng có thể tự thiết kế trải nghiệm di động theo ý thích bản thân – một trải nghiệm duy nhất phù hợp với mọi nhu cầu và cho phép người dùng thể hiện mình là ai một cách an toàn. Hệ điều hành được gói gọn với các tùy chọn tùy chỉnh chuyên sâu hơn và kiểm soát quyền riêng tư mạnh mẽ nâng cao, người dùng hoàn toàn làm chủ được dữ liệu cá nhân. 

“Tại Samsung, chúng tôi tập trung vào việc mang đến những cải tiến mới nhất trên thiết bị di động cho mọi người”, ông TM Roh, Tổng giám đốc và Giám đốc bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động, (Mobile Experience) Công ty Điện tử Samsung cho biết. “Chúng tôi đã thấy được những phản hồi đáng kinh ngạc đối với dòng sản phẩm Galaxy S20 FE và Galaxy S21. Vì vậy, chúng tôi đã không ngần ngại ra mắt S21 FE 5G, trang bị cho thiết bị những tính năng cao cấp quan trọng nhất cho những fan hâm mộ trung thành của dòng Galaxy – tập trung vào việc cung cấp một chiếc điện thoại thông minh đáp ứng được những nhu cầu quan trọng nhất của họ”.

Tin cùng chuyên mục