Galaxy Note 9 rẻ hơn mức giá dự kến

Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức giới thiệu Galaxy Note9 tại Việt Nam và công bố Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy Note9 vào ngày 24-82018 với nhiều chương trình ưu đãi khi đặt hàng trước.
Note 9 đã chính thức có mặt tại Việt Nam
Note 9 đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Theo đó chương trình đặt hàng trước sẽ chính thức được khởi động từ ngày 15-8-2018 với bộ quà tặng công nghệ có giá trị lên đến 5 triệu đồng bao gồm: Đế sạc đôi không dây, Cáp Dex HDMI, Bao da Clear View cao cấp. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trang thương mại điện tử chính thức của Samsung.

Samsung Galaxy Note9 phiên bản 128GB: 22.990.000 đồng với các màu Đen Huyền Bí, Đồng Ánh Kim Và Xanh Đại Dương; còn Samsung Galaxy Note9 phiên bản 512GB: 28.490.000 với màu Xanh Đại Dương, đây là giá rẻ hơn giá dự kiến trước đây từ 1 đến 2 triệu đồng.
Galaxy Note 9 rẻ hơn mức giá dự kến ảnh 1 Giá bán của Note 9 tại Việt Nam

Một tin bất ngờ khác dành cho người dùng Note, vào ngày mở bán 24-8-2018, khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note9 và có mặt sớm nhất tại các điểm giao máy tại 9 thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Kiên Giang sẽ có cơ hội được nâng cấp từ phiên bản Galaxy Note9 128GB lên phiên bản 512GB hoàn toàn miễn phí. Số lượng nâng cấp máy có hạn. 

Galaxy Note 9 rẻ hơn mức giá dự kến ảnh 2 Note 9 tạo nên sự hứng thú từ S Pen

Samsung Galaxy Note9 được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp mang lại hiệu suất tối ưu; S Pen cải tiến lần đầu tiên có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo AI mang lại những trải nghiệm người dùng vượt trội.

Ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Suốt nhiều năm qua, Samsung luôn giữ vững vị thế dẫn đầu ngành di động bằng việc thay đổi, sáng tạo những sản phẩm mang đậm dấu ấn, tạo ra những xu hướng mới khi không ngừng lắng nghe phản hồi của người dùng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Với Galaxy Note9, người dùng không chỉ có cơ hội sở hữu dòng smartphone cao cấp với nhiều tính năng cao cấp, tiện lợi mà còn được trải nghiệm những chăm sóc tốt nhất mà hãng trân trọng gửi gắm. Sự hài lòng của người tiêu dùng luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi cải tiến và làm tốt hơn nữa trong bất kỳ sản phẩm nào của hãng.”

Tin cùng chuyên mục