Galaxy Note 8 chỉ còn 7,8 triệu đồng

Ở mức giá 7,8 triệu, Galaxy Note 8 trở thành một trong những smartphone đáng mua nhất, khi tích hợp cùng lúc nhiều tính năng vượt trội cùng những tích hợp mang tính xu thế, không sợ lỗi thời khi sử dụng.
Galaxy Note 8
Galaxy Note 8

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá Galaxy Note 8 ở mức 7,8 triệu khi thanh toán qua VnPay QR code, giảm 300 ngàn so với giá niêm yết. Hệ thống này cũng cho biết, mỗi tuần chỉ có 1000 suất giảm thêm 300 ngàn, chương trình sẽ kéo dài xuyên suốt trong tháng 4.

Dưới đây là những lý do nên sở hữu Galaxy Note 8 giá 7,8 triệu đồng:

Màn hình lớn 6,3inch độ phân giải cao

Galaxy Note 8 có không gian lớn 6,3inch độ phân giải 2K cùng tỷ lệ 18,5:9, tạo ra một khoảng không trải nghiệm lớn, sắc nét, nhất là trong các tác vụ xem phim, chơi game hay lướt web, làm việc.

Cấu hình vượt trội, tốc độ mượt mà

Galaxy Note 8 Mỹ 64GB sẽ chạy chip Snapdragon 835, thanh RAM 6GB, nền tảng Android 9 nâng cấp, model này đạt tốc độ trải nghiệm mượt mà. Dung lượng pin 3300mAh cộng sạc nhanh cũng khiến model này có nguồn năng lượng bền bỉ, có thể trải nghiệm thoải mái trong một ngày.

Galaxy Note 8 chỉ còn 7,8 triệu đồng ảnh 1

Bút S Pen độc đáo, làm việc trên smartphone

Đúng chất linh hồn trên Galaxy Note 8 64GB, bút S Pen được thiết kế đầu bút mỏng hơn, nhưng có khả năng nhận diện hơn 4000 mức độ lực khác nhau. Người dùng có thể thao tác với bút ngay trên màn hình khoá, dịch thuật nhanh hoặc gửi tin nhắn động Live Message….

Với màn hình lớn, bút S Pen tiện ích, việc có thể làm việc với một chiếc smartphone đã trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể ghi chú nhanh những ý tưởng trên màn hình khoá, máy sẽ tự động lưu vào ghi chú.

Tại Di Động Việt, người mua có thể mua Galaxy Note 8 giá tốt được bảo hành  trong 6 tháng, đổi mới 33 ngày, giảm thêm 300 ngàn đồng.

Tin cùng chuyên mục