Galaxy Fold với màn hình gấp, mở

Công ty Điện tử Samsung ra mắt chính thức smartphone Galaxy Fold, khởi tạo một phân khúc smartphone hoàn toàn mới. 
Galaxy Fold hoàn toàn mới lạ
Galaxy Fold hoàn toàn mới lạ

Galaxy Fold sở hữu màn hình gập Infinity Flex Display 7,3 inch đầu tiên trên thế giới, có thể gập cong thành một thiết bị nhỏ gọn với màn hình hiển thị ở vỏ ngoài. Galaxy Fold dự kiến có mặt trên thị trường từ quý 2 năm 2019, với các phiên bản hỗ trợ LTE và 5G.

Đây là một chiếc smartphone, một chiếc Tablet, Galaxy Fold là thiết bị mà người dùng giờ đây có thể trải nghiệm tất cả tính năng trên một chiếc smartphone không chỉ gập lại gọn gàng, mà còn mở ra màn hình smartphone rực rỡ, sống động và lớn nhất từ trước đến nay. 

 Samsung cho rằng Galaxy Fold hội tụ tất cả những đột phá về chất liệu, kỹ thuật chế tác và hiển thị mà Samsung đã nghiên cứu và phát triển trong suốt 8 năm kể từ lần ra mắt bản mẫu màn hình dẻo/màn hình linh hoạt đầu tiên của Samsung năm 2011.

Với thiết bị mới này, nó mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Galaxy Fold khi ở trạng thái gấp gọn trong túi có thể dễ dàng thực hiện những cuộc gọi bằng một tay, nhắn tin và nhiều hơn thế nữa; Mở bung màn hình ra và bạn có thể dễ dàng thực hiện những tác vụ đa nhiệm không giới hạn, thưởng thức trải nghiệm hiển thị chất lượng tốt hơn trên màn hình di động lớn nhất của Samsung trong những hoạt động trình bày, đọc báo điện tử, xem phim và trải nghiệm nội dung thực tế tăng cường (AR).

Galaxy Fold với màn hình gấp, mở ảnh 1

Với cửa sổ đa nhiệm, Galaxy Fold mở ra những khả năng vô tận cho người dùng – đặc biệt hữu dụng cho những người thích làm việc đa nhiệm. Bạn có thể mở ra đến 3 cửa sổ cùng lúc trong màn hình chính để lướt web, soạn văn bản, nhắn tin, làm việc và chia sẻ nội dung một cách mượt mà nhất.

Galaxy Fold sở hữu chế độ hiển thị và chuyển tiếp liền mạch, trực quan của các ứng dụng được mở trên vỏ ngoài và hệ thống màn hình chính. Khi máy mở và gập, các ứng dụng sẽ tự động hiển thị lại ở chế độ mà bạn đã dùng trước đó. Người dùng có thể kết nối trên Instagram bằng việc lướt cuộn bảng tin dễ dàng bằng một tay, kiểm tra thông báo và ấn chạm để xem những Instagram stories (tin) mới nhất. Khi muốn chụp ảnh, chỉnh sửa nội dung chi tiết, hoặc muốn nhìn rõ bảng tin hơn, bạn chỉ cần mở bung máy để có màn hình và hiển thị trọn vẹn hơn.

Galaxy Fold với màn hình gấp, mở ảnh 2
Để đảm bảo mọi thứ chạy trơn tru, ngay cả khi chạy ba ứng dụng cùng lúc, Samsung đã trang bị cho Galaxy Fold một chipset AP thế hệ mới với hiệu năng mạnh mẽ/có công suất lớn cùng với RAM 12GB với sức mạnh như máy tính để bàn. Hệ thống pin kép tinh vi được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày của người dùng.

Nhờ hình ảnh sống động trên màn hình Dynamic AMOLED và âm thanh rõ và sắc nét từ loa âm thanh nổi được điều chỉnh bởi AKG, các bộ phim và trò chơi yêu thích như Asphalt 9 trở nên sống động với âm thanh và màu sắc phong phú.

Galaxy Fold với màn hình gấp, mở ảnh 3

Dù bạn cầm máy hay gập máy cũng không thành vấn đề, máy ảnh vẫn sẵn sàng để chụp cảnh, và bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Với sáu camera, ba ở phía sau và hai ở bên trong và một ở vỏ ngoài, hệ thống camera của camera Fold vô cùng linh hoạt. Galaxy Fold còn giới thiệu một mức độ đa nhiệm mới, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng khác trong khi đang gọi video…

“Ngày hôm nay, Samsung sẽ viết nên một chương hoàn toàn mới của lịch sử công nghệ di động bằng cách thay đổi cải tiến hoàn toàn thiết bị smartphone. Với công nghệ Infinity Flex Display, Galaxy Fold tạo nên một phân khúc hoàn toàn mới của thị trường, khai phóng những khả năng chưa từng có từ trước đến nay.” – ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Công nghệ Thông tin & Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung cho biết. 

Tin cùng chuyên mục