Galaxy A01 - chiếc smartphone phổ thông mỏng nhẹ với hiệu năng vượt trội

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt smartphone Samsung Galaxy A01 tại thị trường Việt Nam với thiết kế mỏng và hiệu năng mạnh hàng đầu phân khúc. 
Galaxy A01
Galaxy A01

Samsung Galaxy A01 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung hút mắt với độ mỏng 8.3mm bậc nhất phân khúc, mang đến cảm giác vừa vặn, dễ dàng thao tác và tiện lợi khi sử dụng. Màn hình Infinity-V kích thước 5.7 inch, tỉ lệ hiển thị 19:9 chuẩn điện ảnh cho trải nghiệm thị giác tối ưu không gián đoạn. Thân máy được thiết kế bo cong mềm mại, nhỏ gọn, mặt lưng nhám giúp cầm nắm dễ dàng và không bám vân tay với ba màu sắc nổi bật. Galaxy A01 phù hợp với người dùng lần đầu sử dụng smartphone.

Được tích hợp chip xử lý Snapdragon 439 với khả năng đa nhiệm và xử lý các tác vụ nhanh chóng hàng đầu phân khúc. Người dùng có thể thỏa thích tận hưởng những bộ phim bom tấn, chơi game, lướt web trong nhiều giờ liền mà không bị chậm hay đứng máy khi thực hiện các tác vụ thường ngày.

Máy sở hữu bộ camera kép với camera chính 13MP, F2.2 giúp ghi rõ mọi khoảnh khắc. Camera cảm ứng chiều sâu 2MP, F2.4 cùng chế độ xóa phông tự động Live Focus cho phép tạo nên những bức ảnh sắc nét, làm nổi bật chủ thể và phần mờ ở hậu cảnh mướt mắt. Chiếc smartphone còn được trang bị camera trước 5MP, cùng chế độ AR Sticker cho phép người dùng biến tấu những tấm hình selfie độc đáo và vui nhộn.

Samsung Galaxy A01 sẽ chính thức mở bán vào ngày 6-2-2020 với giá bán lẻ đề nghị  2.790.000 đồng gồm ba màu Đỏ, Đen và Xanh Dương tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục