Fwd tiếp tục đột phá với sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho cả gia đình

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe - giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đột phá và duy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, giúp bảo vệ trọn vẹn cả gia đình kể cả các thành viên chưa ra đời chỉ trong một sản phẩm bảo hiểm duy nhất.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được một Quỹ bảo hiểm dành cho cả gia đình, là nguồn tài chính vững chắc giúp trang trải chi phí điều trị khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Ðây là sản phẩm bảo hiểm được FWD Việt Nam phát triển với những quyền lợi nổi bật như sau: Bảo vệ cả gia đình trong một sản phẩm duy nhất, đảm bảo bảo vệ cho các con chưa sinh trong tương lai, bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo đến 80 tuổi với 10 hoặc 15 năm đóng phí, quỹ tiết kiệm tại tuổi 65 và khi kết thúc hợp đồng.

Bên cạnh đó, FWD Cả nhà vui khỏe cũng áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm tinh giản nhất được FWD Việt Nam giới thiệu gần đây.

Theo đó, sản phẩm này chỉ có 03 điều khoản loại trừ, phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu của công ty “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” của FWD

Tin cùng chuyên mục