Fujitsu CH laptop cho trải nghiệm đa phương tiện di động toàn diện

Fujitsu CH sở hữu thiết kế gọn nhẹ cùng cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí di động hiệu quả. Sản phẩm hướng tới người dùng trẻ, những người yêu thích phong cách sống số năng động và muốn được trải nghiệm công nghệ mới.  
Fujitsu CH laptop cho trải nghiệm đa phương tiện di động toàn diện

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ Nhật Bản, mẫu laptop mới Fujitsu CH chú trọng tăng cường toàn diện trải nghiệm đa phương tiện với chất lượng âm thanh và hình ảnh vượt trội.

Fujitsu CH laptop cho trải nghiệm đa phương tiện di động toàn diện ảnh 1 Fujitsu CH có trọng lượng nhẹ dưới 988 gram 
Là sản phẩm cao cấp cho trải nghiệm giải trí đa phương tiện di động tối ưu, Fujitsu CH được trang bị màn hình chất lượng cao khi sử dụng tấm nền IGZO với độ sáng lên tới 400 nit. 
Fujitsu CH laptop cho trải nghiệm đa phương tiện di động toàn diện ảnh 2 Fujitsu CH được trang bị màn hình FHD 13,3 inch
Về hiệu năng, Fujitsu CH được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 11 mới nhất cùng nền tảng đồ họa tiên tiến Intel Iris X cho khả năng xử lý vượt trội. Với cấu hình Core i5, RAM 8GB, ổ cứng SSD 512GB và được tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 10, máy đủ sức đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản tới nâng cao.
Bên cạnh đó, laptop mới này còn có sức mạnh của kết nối Wi-Fi 6 siêu tốc, bảo mật nâng cao, thời lượng pin bền bỉ, và đặc biệt là tính năng nhận dạng khuôn mặt dựa trên AI (hỗ trợ Windows Hello) giúp người dùng đăng nhập tiện lợi và an toàn hơn.
Fujitsu CH laptop cho trải nghiệm đa phương tiện di động toàn diện ảnh 3 Fujitsu CH sở hữu loạt kết nối hữu dụng như USB Type C, Bluetooth 5.0 và đặc biệt là combo HDMI in/out tiện lợi 
Được biết, mẫu laptop Fujitsu CH hiện đã có mặt trên thị trường tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim với giá bán 25.990.000 đồng. Sản phẩm được bảo hành tận nơi (onsite) trên phạm vi toàn quốc trong 24 tháng kể từ ngày bán nhưng không được quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Tin cùng chuyên mục