F.Studio by FPT nâng cấp thành Super Center

Năm 2022, F.Studio by FPT bước sang năm thứ 10 trên hành trình phục vụ người dùng Apple tại Việt Nam và nhân dịp này, F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành các “Super Center" - nơi trải nghiệm Apple đẳng cấp.
Super Center của F.Studio by FPT tại 141 Trần Não, thành phố Thủ Đức vừa được khai trương
Super Center của F.Studio by FPT tại 141 Trần Não, thành phố Thủ Đức vừa được khai trương

Hệ thống F.Studio by FPT đã kỷ niệm cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bằng sự kiện “Xin chào F.Studio Super Center” vào sáng ngày 13-8 tại cửa hàng F.Studio by FPT 141 Trần Não, thành phố Thủ Đức, TPHCM.

F.Studio by FPT nâng cấp thành Super Center ảnh 1
Tại sự kiện, đại diện FPT Retail cũng chính thức công bố, từ tháng 8-2022 công ty đã mở rộng để nâng tầm các khu trải nghiệm công nghệ đạt chuẩn Apple toàn cầu. Theo đó, 4 cửa hàng F.Studio by FPT tại số 121 Lê Lợi (quận 1, TPHCM), số 141 Trần Não (Thành phố Thủ Đức, TPHCM), số 137 Tô Ngọc Vân (Thành phố Thủ Đức, TPHCM) và số 269 Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) đã được nâng cấp trở thành F.Studio Super Center - nơi trải nghiệm Apple hàng đầu Việt Nam.
F.Studio by FPT nâng cấp thành Super Center ảnh 2
Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến hết năm 2022, hệ thống sẽ tiếp tục mở rộng nâng tổng số cửa hàng F.Studio by FPT lên 50 cửa hàng trên toàn quốc. Động thái này đã khẳng định sự nâng tầm mạnh mẽ của hệ thống F.Studio by FPT với mong muốn mang đến cho khách hàng nơi trải nghiệm và mua sắm Apple đẳng cấp toàn cầu cả về không gian, sản phẩm và dịch vụ.
Được biết, các cửa hàng F.Studio Super Center có diện tích lớn hơn gấp đôi so với cửa hàng kiểu cũ và sở hữu thiết kế, bày trí theo chuẩn mới nhất của Apple. Các cửa hàng này hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để các tín đồ Táo Khuyết thoải mái trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Apple trong không gian đúng chuẩn cao cấp của Apple toàn cầu.
F.Studio by FPT nâng cấp thành Super Center ảnh 4
Khách hàng khi đến với F.Studio by FPT sẽ được đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Được biết, đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật tại F.Studio by FPT đều trải qua quá trình chọn lọc và đào tạo bởi các chuyên gia về dịch vụ và Apple để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Trong khuôn khổ tuần lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, hệ thống tung ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng đến tham quan và mua sắm lại các cửa hàng F.Studio Super Center từ ngày 13 đến 19-8. Theo đó, 10 khách hàng đầu tiên mua iPhone 13 Promax 128GB sẽ nhận ngay AirPods 2 trị giá 3.999.000 đồng và ốp lưng iPhone 13 Promax chính hãng trị giá 1.590.000 đồng, 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Apple có hoá đơn trên 2.000.000 đồng sẽ nhận thêm 1 AirTag...

Tin cùng chuyên mục