FPT tiếp tục cung cấp giải pháp công nghệ cho Vietnam Airlines

Công ty cổ phần FPT (FPT) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2020-2023, nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên để cùng nhau phát triển và bứt phá.

Đây là thỏa thuận hợp tác thứ 3 giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không và công nghệ - viễn thông, kể từ năm 2013 đến nay. Ở lần ký kết này, FPT và Vietnam Airlines đặt trọng tâm vào 3 lĩnh vực chính: Giải pháp công nghệ, hạ tầng viễn thông và vận chuyển hành khách. Hai bên sẽ cùng nhau hợp tác nghiên cứu, đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ trên cơ sở chia sẻ kinh phí đầu tư, doanh thu, chi phí và bản quyền đối với các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin. 

FPT sẽ tiếp tục cung cấp cho Vietnam Airlines các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ứng dụng thành tựu của công nghệ 4.0. Cụ thể là các lĩnh vực: chuyển đổi số, thương mại điện tử, phát triển ứng dụng di động..., giúp Vietnam Airlines nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục