FPT Telecom tung khuyến mại lớn

Tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay đẩy lùi Covid-19, nhằm mang tới niềm vui, làm việc cũng như giải trí tại gia, FPT Telecom tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên: “Giải trí tại gia - Nhận quà cực đã”.
FPT Telecom với nhiều chương trình mang lại lợi ích cho người dùng
FPT Telecom với nhiều chương trình mang lại lợi ích cho người dùng

Cụ thể, FPT Telcom đang tiến hành tăng cường ưu đãi cho khách hàng, nâng miễn phí tổng băng thông hơn 60% để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tăng cao của người dân.

Ngoài ra, từ nay cho đến ngày 30-6-2020, khách hàng sau khi đăng ký mới và thanh toán trực tuyến thành công trên website fpt.vn/shop sẽ nhận được mã dự thưởng, FPT Telecom sẽ tiến hành quay số để tìm ra 222 khách hàng may mắn là chủ nhân của 222 giải thưởng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tăng cao của khách hàng trong mùa dịch, FPT Telecom còn tặng thêm nhiều ưu đãi như: tặng tới 3 tháng cước khi khách hàng đăng ký mới và thanh toán online; tặng 12.00 giờ phim tất cả các thể loại, đặc biệt mỗi tuần sẽ có 1 bộ phim chiếu rạp đặc sắc nhất; nâng cấp tự động miễn phí gói cơ bản lên gói đặc sắc với 16 kênh truyền hình bổ sung; triển khai ứng dụng Học tập trên truyền hình FPT với những bài giảng được chọn lọc, bám sát vào chương trình sách giáo khoa hiện tại của Bộ GD-ĐT, bổ sung chương trình giáo dục trực tuyến VioEdu của tập đoàn FPT. Toàn bộ hệ thống Truyền hình FPT sẽ bổ sung thêm tính năng XEM LẠI trong vòng 24 giờ cho tất cả các kênh truyền hình có chương trình giảng bài trực tuyến. 

Trước đó, FPT Telecom đã cùng chung tay với Tập đoàn FPT đóng góp 20 tỷ đồng để tặng trang thiết bị y tế thiết yếu cho các chiến sỹ áo trắng tại các bệnh viện tuyến đầu tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong dịch Covid -19, FPT đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, doanh nghiệp như miễn phí dịch vụ giám sát an toàn thông tin và phản ứng sự cố FPT. Eagle Eye MDR trong 3 tháng cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ; Đại học FPT trích 80 tỷ đồng từ Quỹ đầu tư phát triển để hỗ trợ học phí cho sinh viên; miễn phí học tập trực tuyến trên hệ thống VioEdu cho học sinh toàn quốc đến khi hết dịch…

Tin cùng chuyên mục