FPT Telecom trình làng FPT Camera SME dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sáng nay 22-7, FPT Telecom tiếp tục mang đến FPT Camera SME - giải pháp Camera an ninh đồng bộ, toàn diện nhất tại Việt Nam, được tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
FPT Camera SME của FPT Telecom ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến
FPT Camera SME của FPT Telecom ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, an ninh, an toàn cho doanh nghiệp nên là yếu tố được đặt lên hàng đầu nên FPT Telecom đã mang đến thị trường một giải pháp có thể đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu trên -  FPT Camera SME. Đây là giải pháp camera an ninh toàn diện và đồng bộ duy nhất tại Việt Nam, được tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Từ thiết bị Camera AI, đến dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam, tới hệ thống Cloud đặt tại Data Center đạt chuẩn thiết kế Tier 3 của Uptime Institute tại Việt Nam, ứng dụng quản trị đa nền tảng và đặc biệt, dịch vụ triển khai, bảo trì và chăm sóc khách hàng nên FPT Camera SME mang đến những lợi ích mà người dùng không thể tìm thấy từ các giải pháp độc lập, phân mảnh khác trên thị trường.

FPT Telecom trình làng FPT Camera SME dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ảnh 1
Với việc tích hợp AI vào thiết bị Camera (Camera AI) FPT Camera SME có thể phân biệt giữa chuyển động của con người và của vật thể với độ chính xác lên đến 99%. Những hình ảnh từ camera thu lại sẽ được phân tích trong thời gian thực, từ đó đưa ra cảnh báo ngay nếu phát hiện có người đi vào khu vực được giám sát… Đây là tính năng đặc biệt hữu ích với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh, khi nhiều chuỗi cửa hàng, khu sản xuất… đang phải đóng cửa bởi lệnh giãn cách xã hội.
Phía FPT Telecom cho hay, chất lượng dịch vụ sẽ luôn được đảm bảo từ FPT Telecom tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, các khâu triển khai dịch vụ cho đến lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, khách hàng sẽ được bảo hành, đổi mới, sửa chữa trong 12 tháng đầu mà không mất thêm khoản phí nào khác.
FPT Telecom trình làng FPT Camera SME dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ảnh 2
“Trong những năm qua, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu tiên phong về công nghệ và mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với những kinh nghiệm sâu sắc tại thị trường Việt Nam, khả năng công nghệ vượt trội, mô hình tích hợp đồng bộ và  mạng lưới hỗ trợ khách hàng rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam, FPT Telecom tin tưởng chắc chắn giải pháp FPT Camera SME sẽ giải quyết trọn vẹn các vấn đề của doanh nghiệp trong giám sát, bảo mật lưu trữ, quản lý....” ông Hoàng Việt Anh, Tổng Giám Đốc FPT Telecom chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục