FPT Software triển khai Giải pháp quản lý hệ thống phân phối và tự động hóa đội ngũ bán hàng cho SABECO

FPT Software (đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT) và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO) vừa ký kết Hợp đồng Dự án triển khai giải pháp quản lý hệ thống phân phối và tự động hóa đội ngũ bán hàng (DMS-SFA).
FPT Software và SABECO tại lễ ký kết hợo tác
FPT Software và SABECO tại lễ ký kết hợo tác

Đây là dự án mang tính chiến lược trong kế hoạch phát triển tổng thể của dự án SABECO 4.0 giai đoạn 2020 – 2021 với mục tiêu tối ưu hóa, chuẩn hóa và tự động hóa các quy trình làm việc trên toàn hệ thống.

Theo đó, FPT Software sẽ triển khai các giải pháp công nghệ giúp số hóa toàn bộ quy trình bán và phân phối hàng hóa cho SABECO giúp giảm thiểu các bước làm việc thủ công, tối ưu hóa quy trình bán và phân phối hàng hóa trên toàn hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, việc chuyển đổi này cũng giúp SABECO tiếp cận dữ liệu khách hàng một cách nhanh nhất để từ đó phân tích, dự báo đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường Việt Nam và tăng năng lực cạnh tranh trong môi trường quốc tế. Dự án DMS-SFA sẽ được triển khai áp dụng trên toàn quốc vào đầu quý II năm 2021.

FPT Software triển khai Giải pháp quản lý hệ thống phân phối và tự động hóa đội ngũ bán hàng cho SABECO ảnh 1 Đại diện FPT Software và SABECO ký kết hợp tác

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “Thông qua các dự án đầu tư nhằm công nghệ hóa quy trình vận hành kinh doanh, chúng tôi sẽ tạo ra các đội ngũ nhân viên kinh doanh có năng lực cao, đồng thời tăng tính hiệu quả trong quản lý và vận hành kinh doanh của các đối tác khách hàng, nhà phân phối trong cùng chuỗi giá trị của công ty.”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch FPT Software Hồ Chí Minh cho biết, “các giải pháp chuyển đổi số do FPT Software phát triển giúp các doanh nghiệp tiếp cận dữ liệu “real-time” (theo thời gian thực) từ đó đưa ra phân tích thị trường, khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chuyển đổi số giúp SABECO chuẩn hóa và tự động hóa quy trình bán và phân phối hàng hóa, qua đó thúc đẩy kinh doanh vượt trội. FPT Software cam kết sẽ đồng hành và cung cấp những giải pháp công nghệ tốt nhất để hỗ trợ quá trình chuyển đổi này của SABECO thành công".

Tin cùng chuyên mục